Gửi bài:

Chuyện tình cả nhóm

Bốn cô gái khoa Văn và 4 chàng trai ưu tú - câu chuyện tình của họ sẽ như thế nào?

***

Bốn cô gái khoa Văn tài sắc, kẻ cá tính, người dịu dàng, người tham vọng, kẻ lại bất cần. Bốn người đàn ông ưu tú, kẻ đa tình, người chung tình, người bao dung, kẻ không tha thứ. Đứng bên nhau tưởng như họ là những mảnh ghép hoàn hảo nhưng chỉ một cái nhấc tay của số phận, bánh răng đã trượt khỏi quỹ đạo ban đầu, trước biến cố bất ngờ, họ sẽ lựa chọn thế nào?

chuyentinhcanhom

Nghiêu Vũ sẽ chọn nối lại mối tình đầu đắm say suốt bốn năm đại học hay chạy theo đam mê mới suốt hai năm cô cô đơn?

Tuệ An sẽ chọn tha thứ cho chồng để xây lại tổ ấm hay vứt bỏ cái tổ đã vỡ để xây tổ mới?

Thiên Trần sẽ lựa chọn tình yêu hay tình thân?

Đỗ Lối sẽ lựa chọn giành giật hay nhường nhịn?

Còn những người đàn ông, họ sẽ mặc các cô lựa chọn hay chủ động quyết định trước?

Mỗi lựa chọn, mỗi quyết định là một thông điệp về tình yêu và cuộc sống mà Trang Trang gửi tới độc giả thông qua bộ tiểu thuyết 2 tập "Mưa nhỏ hồng trần" vừa ra mắt bạn đọc. Mời các bạn đón đọc và trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào dễ thương của tình yêu...

Thông tin chi tiết:

Mưa nhỏ hồng trần

Tác giả: Trang Trang

Dịch giả: Nguyễn Thành Phước

Số trang: 528 (tập 1), 480 (tập 2)

Giá bìa: Tập 1: 119.000d, tập 2: 99.000d

Khổ sách: 13,5×20,5cm

Nhà xuất bản: Văn học

ISBN: 978-604-69-0303-1

Ngày đăng: 16/09/2012
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

  • Dexter và giấc mơ hắc ám Dexter và giấc mơ hắc ám Câu chuyện được mở màn trong một đêm "Trăng lộng lẫy" với những tiếng gọi hoang dại của "Nhu Cầu", với sự chỉ dẫn của "Người Lữ Hành...
Gia vị người Thái Tây Bắc
Phớt lờ tất cả
 

Một Picasso luôn trông giống như Picasso họa sĩ. Hemingway luôn nói như Hemingway. Một bản giao hưởng của Beethoven luôn nghe giống như giao hưởng Beethoven. Một trong những yếu tố làm nên nghệ sĩ lớn chính là học cách hát mà không phải bằng giọng của bất kỳ ai khác mà bằng giọng của chính mình

Phớt lờ tất cả & Bơ đi mà sống - Hugh Macleod

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage