Gửi bài:

Bạn gái và người yêu - Nguyễn Thế Toàn Minh

Dở khóc dở cười những trò chọc ghẹo đó, Tú luôn tìm cách tránh mặt Quân. Nhưng Tú càng trốn thì Quân càng muốn tiến lại gần.

***

Bạn gái và người yêu xoay quanh chuyện tình rắc rối của ba nhân vật chính: Quân, Phượng và Tú. Quân và Phượng là cặp đôi hoàn hảo cho đến khi Tú xuất hiện. Hàng loạt trò đùa tai quái Quân bày ra nhằm vào Tú chỉ để che giấu tình cảm trái khoáy của bản thân.

bạn gái và người yêu

Dở khóc dở cười những trò chọc ghẹo đó, Tú luôn tìm cách tránh mặt Quân. Nhưng Tú càng trốn thì Quân càng muốn tiến lại gần.

Khi phát hiện mình chỉ là tấm bình phong của Quân, Phượng đã quyết định một chuyện gây ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cuối cùng, mọi mâu thuẫn được giải quyết ở bệnh viện – nơi Phượng và Tú nằm cùng phòng. Tú đã chọn cách tiêu cực nhất để kết thúc chuỗi ngày dài chịu đựng áp lực từ gia đình và dư luận nơi trường học, và may mắn vụ tự tử được phát hiện kịp thời.

Bạn gái và người yêu là đời sống nội tâm nổi loạn của các cô cậu mới lớn. Là xung đột tâm lý giữa ước muốn và thực tế. Là sự chọn lựa khuynh hướng sống thật với chính mình, một cuộc đấu tranh giằng xé, gay cấn.

Cuốn sách dành cho một thế hệ trẻ hoang mang nhưng đáng được sẻ chia.

Thông tin xuất bản:

Mã Kim Đồng: 5.1315.0347.0003

Trọng lượng: 0.2100

Tác giả: Nguyễn Thế Toàn Minh

Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng

Khổ: 13.5×20.5 cm

Thời gian xuất bản: 27/03/2013

Số trang: 236

Giá bìa: 43.000 đ

Ngày đăng: 05/04/2013
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Chè Tuyết San Tủa Chùa Điện Biên
Love and to be loved
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage