Gửi bài:

Tạm biệt Vi An ( hay Lần đầu thân mật) - Tập Truyện

Tóm tắt:

"... Hắn không biết tên nàng là gì.

Thế cũng tốt. Có thể nàng sẽ xuất hiện bất kỳ lúc nào, vở kịch này ngay từ khi bắt đầu đã nghịch cảnh như vậy. Hắn cũng không biết hắn đang đóng kịch với chính bản thân mình hay chỉ đơn giản là trò chơi giữa hắn và nàng.

Hắn cũng không nhớ ngày tháng nào nữa, chỉ nhớ là một đêm mất ngủ, mệt mỏi, hắn đã gặp nàng trong một chatroom. Nickname của nàng cũng không có gì ấn tượng lắm, "Vi An", nhưng hắn đã chọn nick này để chat cùng nàng. Ban đầu câu chuyện cũng như bao nhiêu người khác khi làm quen trên mạng:

Hắn: Hi! - Một cách làm quen thông thường của những người nhập phòng chát.

Vi An: Không ngủ à?

Hắn: Nhạc của Paganini có lúc dường như có thể giết tôi vậy

Vi An: Ông ấy chỉ cần hai dây đàn cũng có thể giết được anh...

Hắn: Lợi hại thật.

Vi An: Còn hơn thế nữa ấy chứ...

Câu chuyện đã bắt đầu như vậy!

Hắn và nàng nói chuyện rất lâu. Thì ra chat cũng giống như chơi cờ vậy. Cần phải có đối thủ ngang tài ngang sức thì ván cờ mới có thể kéo dài được. Họ chat cho đến khi bóng đêm loãng dần, rồi đến khi trời sáng...".

tambietvian

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách…. có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Tạm Biệt Vi AN

Tác giả: Thái Trí Hằng 

nguồn: vietmessenger.com

CUỘC TIẾP XÚC THÂN MẬT ĐẦU TIÊN

 Tải về