Gửi bài:

Cả đời chỉ cần một người là em - Hốt Nhiên Chi Gian

Giới thiệu:

Anh nói, em đã mất đi cậu ấy, vì sao còn muốn trừng phạt chính mình? Để cho tất cả bi thương kết thúc ở đây có được hay không? Đừng nên cố chạy trốn một lần nữa, anh sợ có một ngày sẽ không thể tìm được em....

Cô nói, em đã cho rằng em bài xích chính tình yêu của anh, nhưng kỳ thực em chối bỏ một cuộc sống bị sắp đặt trước. Không bàn tới vì sao em chạy trốn, chung quy cũng chỉ một điểm, không ai ngờ anh vẫn còn yêu em.

Một người tưởng nhớ tình yêu xưa, một người tin tưởng vào duyên phận được sắp đặt. Người trốn chạy kẻ kiếm tìm quá khứ, cả hai cuối cùng liệu có hòa làm một? Yên lặng lắng nghe, nghe chính thanh âm từ đáy lòng mình, rồi cô sẽ nói cho anh biết đáp án.

 cả đời chỉ cần một người là em

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Cả đời chỉ cần một người là em (Nhất sinh chỉ yếu nhất cá nhĩ)

Tác giả: Hốt Nhiên Chi Gian

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Người dịch: Dạ Hương

Tiến trình dịch: Hoàn

Link blog: dahuong2210.wordpress.com

Tải về

123 lượt đã tải về