Gửi bài:

Chap 1 - Phong thư màu đen (1a)

-...

- Aries cậu biết ta gọi cậu đến đây là vì chuyện gì không?- một người đàn ông ngồi trên một chiếc ghế dựa đắt tiền cất tiếng hỏi cậu thanh niên ở trước mặt.

-...

Dường như người đối diện không để ý gì đến lời người đàn ông kia... anh ta chỉ im lặng nhìn ra bầu trời mưa tầm tã phía bên ngoài chiếc cửa sổ nhỏ. Thời tiết ở London thật ẩm ướt...

Sau vài giây im lặng...

Người đàn ông kia lại cất tiếng:

- Ta muốn cậu thâm nhập vào ngôi trường này.... Người đàn ông đặt trước mặt cậu thanh niên một tập hồ sơ.

Bây giờ người thanh niên mới liếc sang tập hồ sơ trước mặt... Nhẹ nhàng cầm nó lên cất Giọng nói thờ ơ, lạnh lùng:

- BSM...

- Đúng BSM hay còn gọi là Bloody Silver Moon... Sao thấy hứng thú với nó không??? Người đàn ông nhếch mép cười.

- Không hứng thú... Người thanh niên chán nản vứt lại tập hồ sơ lại trên bàn định đứng dậy thì...

Rầm!!! Cánh cửa gỗ tinh xảo bị đạp gãy thành hai nửa.

Một chàng trai tóc xanh có khuôn mặt tuyệt mĩ xuất hiện nhếch môi cười và cất tiếng nói:

-Tôi thì lại nghĩ rằng cậu sẽ có hứng thú với nó đấy!!!

Người đàn ông lẳng lặng nhìn như thể điều đó là điều hiển nhiên.

Đôi mắt màu xanh sâu thăm thẳm của chàng trai mới tới gợn lên ý cười...

-Có chuyện gì vậy Aquarius ??! Ta không hiểu ý của cậu. Người đàn ông lên tiếng đánh gãy không khí im lặng của căn phòng.

Chàng trai tên Aquarius đến trước mặt Aries Vứt một chiếc phong bì màu đen lên bàn và nói

-Nó được gửi cho cậu đấy... yên tâm đi tôi cũng nhận được một chiếc.

Aries cầm chiếc phong bì lên... Đó là một chiếc phong bì màu đen có kí hệu mặt trăng bạc ở giữa.. Ánh mắt hiện lên một chút kinh ngạc chỉ trong vòng 1 giây lại trở về trạng thái lơ đễnh như ban đầu. Nhẹ nhàng xé phong thư...

Aqua kiên nhẫn nhìn Aries đọc hết bức thư. Cậu chú ý từng cảm xúc trên khuôn mặt của Aries.

Giọng nói của Aqua trở nên nghiêm túc và có chút đay nghiến:

-Nếu tôi là cậu tôi sẽ không bỏ qua cơ hội này đâu..

Đôi mắt của Aries dường như bị phủ lên một màng sương mỏng.. Không ai biết lúc này cậu đang nghĩ gì...

-Được tôi sẽ tham gia!!

Sau vài phút im lặng cuối cùng Aries cũng cất tiếng giọng nói của cậu trở nên thâm trầm đôi mắt cậu trở nên đục ngầu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cùng lúc đó tại Nhật...

Một cô gái mặc Kimono đang múa kiếm dưới gốc cây anh đào... Cô gái đó thật đẹp, khuôn mặt cô thanh tú như một đứa trẻ nhưng đôi mắt cô lại phát ra hàn khí khiến kẻ đứng đối diện phải rét run. Nhưng điều đó lại không làm mất đi sự cân xứng mà còn làm tăng thêm sự diễm lệ , cao quý ở cô.

Bộp...bộp...bộp...

-Hình như em đang tức giận, Shi-no - Một chàng trai có mái tóc màu vàng như ánh mặt trời bước đến. Giọng nói trầm ấm lịch thệp có chút tò mò và lo lắng.

-...

Cô gái dừng lại động tác múa kiếm và nhìn lại phía chàng trai. Đôi mắt cô bắn sát khí về phía chàng trai.

Chàng trai chột dạ..

-E..hèm... Có chuyện gì sao Cancer sao lại gọi anh đến gấp vậy!?

Cô gái cất giọng nói nhẹ nhàng:

-Kinomoto !!

Một người phụ nữ có khuân mặt hiền từ xuất hiện:

-Vâng thưa tiểu thư...

Bà lấy một phong thư màu đen đưa cho chàng trai

-Thưa cậu Leo...

Leo nhận lấy phong thư vội vã mở nó ra đọc... Ánh mắt cậu hiên rõ một sự kinh ngạc..

Giọng nói lặp bặp:

-Tại...tại... sao... lại...

-Em muốn tìm hiểu kẻ đó là ai !!! – Cầm một cánh hoa anh đào và bóp nát... giọng nói cô gái được gọi là Cancer trở nên lạnh lẽo.


Ngày đăng: 23/07/2014
Người đăng: Min Love Vocaloid
Đăng bài
Bạn thích truyện này?