Gửi bài:

Chap 1 - Phong thư màu đen (1c)

R....e...n...g.... r...e...n..g...g r...e...n...g

Cạch.. Một cánh tay lười nhác thò từ trong chăn ra nhấc điện thoại lên

" Alo " Giọng nói ngái ngủ của người trong chăn vọng ra

- " Đến trụ sở ngay lập tức !"

Giọng nói lạnh lùng phía bên kia đầu dây vang lên

" Haizzz Scorpio à.... Cậu sẽ làm tôi đóng băng đấy..." - Giọng nói cợt nhả của người nằm trong chăn lại vang lên.

- "không có thời gian để đùa, tôi cho cậu 20 phút, Libra"

-" A.. A.. A.. Lão đại ak cậu đâu cần phải vội như vậy chứ !!?"

Tu...tu...uu.uu...t... âm thanh khô khốc vang lên trong điện thoại

Libra vội bật dậy chạy nhanh vào phòng tắm, miệng cứ lầm bầm:

-"đồ chết bầm.. còn không cho ta thời gian để chẩn bị nữa... hừ"

Sau 15 phút nằm trong phòng thay đồ, Libra mới chọn được một bộ Trang phục ưng ý.

Mặc một chiếc áo phông trắng, khoác ngoài là một chiếc áo da đắt tiền chưa được bày bán ... Kết hợp với quần bò hộp bó sát làm tôn lên cặp chân dài và đôi giày nike có mệnh giá 1000$ mới coong. Đứng trước gương tự vừa lòng với chính mình thì lúc đó Libra mới miễn cưỡng leo lên con xe YZR-M1.

Vèo......................

Chiếc xe phóng đến đâu bụi bay mù đến đó, có nhiều tiếng hét chói tai của người đi đường nhưng dường như điều đó chẳng làm ảnh hưởng gì đến người lái xe.

Soạt........ một đường phanh đẹp mắt để lại dấu bánh xe thành một đường vong cung.

.................................................

Cạch...

Giọng nói của người trong phòng vang lên:-"chậm 2 phút"

-Scorpio cậu cũng biết rằng tôi không thể dậy sớm trước 9h mà.

Libra tiện thể với lấy một chai rượu ở trên giá rượu và nói với Scorpio

-"Một chai Luxury Gift giá 4000$''

Phụt... "cậu thật quá đáng''

-Hừ...

Nhấp một chút rượu, Libra nhướng mày hỏi Scorpio:- "Hôm nay cậu gọi tôi đến chắc không phải chỉ để nói những thứ này chứ !?"

Vứt phong thư màu đen lên bàn Scorpio nói: " Đọc đi rồi cậu sẽ hiểu "

.......

Sau khi đọc phong thư, Libra kinh ngạc thốt lên:

-Cái này... Tại sao lại có thể như vậy được... Khoan, mà cậu có tính tham gia ngôi trường này không.

-Cậu nghĩ sao!!? Scor nhướng mày hỏi lại

-Haha với tính tình của cậu thì tôi nghĩ cậu sẽ không đi đâu... nó chẳng mang lại lợi lộc gì cả..

"Ngu ngốc"

Lib hơi ngạc nhiên: "là sao?"

-"Kẻ này đã điều tra được thân phận chúng ta là ai thì chắc chắn hắn cũng điều tra được những kẻ còn lại. Lợi dụng điều này chúng ta sẽ hốt trọn những sát thủ có tài năng trong giới hắc đạo. Mà không phải cậu cũng muốn tìm một người sao, vào được đó chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc thu thập thông tin và tìm người.

Trong đầu Scorpio giờ đây hiện ra một khuôn mặt nhỏ bé...

Không khí trong phòng im lặng một lúc lâu...

-"Không hổ danh là lão đại, suy nghĩ thật sâu xa. Khi nào thì chúng ta đi!?" cuối cùng người mở lời vẫn là Lib

Scor bây giờ mới được kéo trở về với thực tại, chậm rãi lên tiếng: "hai ngày nữa"

Lib đứng dậy bước ra khỏi cửa : "Được gời tôi trở về chuẩn bị đây, hẹn hai ngày nữa gặp lại!!"

-....

Sự im lặng lại bao trùm lấy cả căn phòng.

Hết chap 1.

Ngày đăng: 23/07/2014
Người đăng: Min Love Vocaloid
Đăng bài
Bạn thích truyện này?