Gửi bài:

Chap 3a

Mô phỏng sơ đồ phòng ngủ

KHU A (nam):

Room01: Scorpio x Capricornus

Room02: Leo x Aries

Room03: Libra x Aquarius x Ophiuchus

KHU B (nữ):

Room1: Cancer x Taurus

Room2: Saggittarius x Virgo

Room3: Gemini x Pises x Aphiuchus

Khu B phòng 1:

Cộp....cộp....

Một đôi giày có vẻ đắt tiền nhẹ nhàng dừng lại ở trước cửa phòng số 3..... có vẻ chủ nhân của đôi giày vẫn chưa muốn tiến tiếp.

Bỗng, một cô gái với mái tóc ngắn cũn màu đen tuyền cất giọng nói lạnh nhạt từ phía sau lưng của chủ nhân đôi giày phía trước :

- " Nếu không muốn vào thì để cho tôi vào !"

Cái giọng nói lạnh nhạt pha chút khó chịu của cô gái khiến cho người đứng trước quay đầu lại...

Chậm rãi đánh giá người phía sau, một cô gái khá xinh xắn với nước gia nhợt nhạt, với đôi mắt.... hừm.....nói sao nhỉ....à chắc là vô cảm. Một đôi mắt không có bất cứ nét đẹp nào... một con người vô vị, người đó suy nghĩ.

Trong khi kẻ đứng trước đánh giá kẻ phía sau, thì kẻ phía sau cũng làm lại điều tương tự.

Aphiuchus dùng đôi mắt vô cảm của mình mà đánh giá một lượt cái kẻ đang ngáng đường của cô... Nguy hiểm và nên tránh xa, là những gì hiện lên đầu tiên trong tâm trí cô. Nhưng.. cô gái này cũng thật đẹp, mái tóc nâu bồng bềnh mềm mại nước da trắng hồng cùng đôi môi chúm chím. Và đặc biệt, đôi mắt màu nâu của cô như hút tất cả vào sâu trong đó.

Sau vài phút im lặng....

Cuối cùng thì Pisces cũng dịch người sang một bên, cô chăm chú quan sát Aphiuchus từ từ tiến gần cánh cửa.

[cạch...]

Tiếng khóa được mở ra... và Aphiuchus lôi hành lí của mình bước vào phòng....

[Ồ... nó không có bẫy....] Pisces có vẻ thất vọng vì căn phòng không như cô dự đoán.
Lẳng lặng nhìn người phía trước rồi cô quyết định xoay gót đi vào.

[Đây sẽ là một cuộc sống khá thú vị đây!!] – Pisces nghĩ.

Ở góc tường đối diện có một cô gái nhỏ đã lẳng lặng quan sát cuộc đối thoại ngắn ngủn với những ánh mắt quan sát của 2 người kia và cả ánh nhìn tiếc nuối của cô gái tóc nâu...

Cô chỉ nhìn cho tới lúc cả hai cùng tiến vào căn phòng....

Trên môi Gemini nở một nụ cười, nó nhẹ nhàng, xinh xắn nhưng cái ánh mắt của cô có cái gì đó không đúng... Một sự háo hức tột cùng, vui sướng, và nó có cả khát máu...

Đứng một lúc lâu, Gemi thu lại nụ cười cùng ánh mắt rồi cô ôm búp bê nhỏ vào căn phòng..

Aphiuchus nhìn lướt qua "căn phòng"... nó trông giống với một căn hộ cao cấp hơn.

Nó có 3 phòng ngủ, trên cánh cửa có 3 hình vuông nhỏ với những màu sắc khác nhau. Có một nhà bếp, một phòng tắm khá rộng rãi với bồn tắm lớn đặt phía trong. Phía phòng khách thì đặt một màn hình lớn được gắn lên tường.. chắc là để thông báo.

Cô lại nhìn đến 3 cánh cửa phòng, căn phòng cuối có tấm bảng màu tím... đây rồi, phòng của cô. Xách đống đồ có vẻ khệ nệ lại căn phòng ở cuối dãy, áp chiếc nhẫn cùng màu với cánh cửa lên máy quét rồi Aphiuchus biến mất trong căn phòng tối đen như mực.

Ngày đăng: 13/07/2015
Người đăng: Min Love Vocaloid
Đăng bài
Bạn thích truyện này?