Gửi bài:

Xuyên thời không Tu La chi nữ - Ô Nha Thất 7

Văn án:

Đường đường nổi tiếng là một lão đại Hắc bang mới 19 tuổi, bị tổn thương vì tình, không cẩn thận bị sát thủ dùng súng bắn, đến một không gian xa xôi mượn xác hoàn hồn, nhìn thấu tình cảm rẻ mạt của thế gian. Tính cách lúc nóng lúc lạnh hoàn toàn khác nhau, gặp được người thần bí, học được võ công chí âm chí ngận(ác), làm giáo chủ ma giáo, dấy lên một trận hào kiếp của võ lâm...

Dung nhan tuyệt sắc, đầu óc thông minh, thủ đoạn ác độc, cô, tựa như nữ tử đến từ địa ngục Tu La, ánh mắt khát máu, đã nói lên sự độc ác tàn bạo của cô. Rõ ràng là một sát thủ giết người không chớp mắt. Vương vấn giữa yêu và hận, ai mới là người cô thực sự yêu thương ?

Xuyên thời không Tu La chi nữ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Xuyên thời không Tu La chi nữ

Tác giả : Ô Nha Thất 7

Tải về

152 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Xuyên thời không Tu La chi nữ - Ô Nha Thất 7

Gia vị người Thái Tây Bắc

Mục lục