Gửi bài:

Chương 40 - Bạch y Tu La

Mọi người liên tiếp chuyển ánh mắt lên người nam tử xa lạ : "Tuyên nhi, sao lại nói vậy ?"

Mộ Dung Tuyên trừng mắt nhìn Giai Nhi "Cha xem vết thương trên đầu cô ta, đó là vết thương do kiếm gây ra, thủ pháp tàn nhẫn như vậy, còn ai có thể làm được đây ? Giống hệt như cái chết của Thẩm Tùy Tâm !"

Mọi người đồng loạt nhao nhao lên : "Đại công tử nói rất đúng... Thủ đoạn của "Bạch y Tu La" thật khiến người ta kinh hãi"

Mộ Dung Lệnh liếc nhìn Mộ Dung Sở một cái, dường như trách y đã gây ra thảm họa này.

Kịch hay có vẻ đã diễn xong. Tôi phủi phủi tay đứng dậy quét mắt khắp Tụy Linh Cung. Kể từ hôm nay trên đời này không còn ai biết đến người tên Lệnh Tương Thiên, cô ta đã biến mất cùng với Tụy Linh Cung.

"Thiên Vẫn, kì thực muốn ngươi cùng ta ở Minh Giới Địa Cung thật sự là ủy khuất cho ngươi" Minh Sát cười nói "Gần đây nội bộ Ma giáo phân tranh không ngừng, Gian Tập Lũng chết rồi, rất nhiều người của Ma giáo đều vui mừng"

"Ngươi muốn nói gì ?" Tôi hỏi thẳng.

"Ngươi...cảm thấy Ma giáo thế nào ?"

"Không tốt. Trên giang hồ mọi người đều nói Ma giáo là môn phái tàn ác, nhưng ta cảm thấy vốn dĩ không có gì ác. Cho nên..." Tôi nhìn Minh Sát ngẫm nghĩ "Ta biết ý của ngươi, ta sẽ làm"

Y bình tĩnh nói "Vậy, ta sẽ chờ xem khởi đầu của trận hào kiếp mới, tàn nhẫn đến cùng cực, dấy lên một trận tinh phong huyết vũ" ngừng lại một lát rồi nói tiếp "Gian Tập Lũng so với ngươi chẳng đáng là gì, thậm chí quá hèn nhát. Ta tin ngươi sẽ làm tốt hơn nhiều"

Tôi âm thầm suy nghĩ "Ngươi có biết trong Mộ Dung Sơn trang có một bí tịch không. Ta muốn ngươi lấy nó về đây, không cần biết dùng cách gì. Sau khi lấy được nói thì phải nhớ cho kĩ, sau đó đem nó hủy diệt đi. Như vậy ngươi mới là thiên hạ vô địch. Trước khi ngươi lấy được nó tốt nhất là đừng có xung đột với Mộ Dung gia, Mộ Dung Lệnh là lão hồ ly, gian trá vô cùng. Còn nữa, gần đây phía Giang Bắc có phải có chuyện gì không ?"

"Đúng" Tôi gật đầu "Hoài An Môn chuẩn bị quay lại"

Trên mặt Minh Sát lộ ra biểu tình kiên quyết, "Đúng, bọn họ sẽ quay lại" Y lạnh lùng hừ một tiếng, "Sau khi xảy ra chuyện như vậy, Vũ Văn Thích còn không xuất hiện vậy thì đúng là không có phong độ gì cả. Bọn họ không phải là luôn gánh vác trọng trách thiên hạ sao?" Y cười một cách mỉa mai.

"Ta muốn ngươi phải trả cái giá thật lớn, Vũ Văn Thích, bao gồm cả Hoài An Môn của ngươi !" Ánh mắt y trở nên đỏ tươi, phản chiếu tia mãnh liệt.

Mục lục
Ngày đăng: 18/04/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Gia vị người Thái Tây Bắc

Mục lục