Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Chật vật

Chật vật

Chật vật lắm. Chật vật trong tâm hồn và con người. Như mưa long lanh lóng lánh từng giọt nhỏ nhưng có chỗ nào của khoảng sân không ướt nước. Thôi rồi cái thời kêu...
Cảm ơn vì đã cho con là con của mẹ

Cảm ơn vì đã cho con là con của mẹ

Sẽ là một bài viết hòa lẫn trong trăm ngàn cây bút đang hí hoáy viết về mẹ tôi tin bằng một trái tim ngập tràn tình yêu và sự kính trọng tôi sẽ viết để thỏa mãn...
5 bước tìm lại ý nghĩa cuộc sống

5 bước tìm lại ý nghĩa cuộc sống

Hãy nhớ rằng :"Chúng ta sinh ra là để sống, để học tập và làm việc, để cảm nhận những gì đẹp nhất của cuộc đời và con người, dẫu đôi lúc bạn sẽ cảm thấy...
Khi đàn ông 30

Khi đàn ông 30

Đàn ông 30 sau khi đi qua cả một thời trai trẻ nhiệt huyết, bốc lửa của tuổi 20, đã đi, đã đến đã chinh phục, đã thất bại, đã trải qua những cảm xúc thăng hoa...
Ông bụt nghiêm khắc

Ông bụt nghiêm khắc

Hồi đó tôi ghét bố mình ghê ghớm. Tôi luôn đặt ra câu hỏi tại sao bố lại ghét tôi đến thế, sao bố không thương tôi. Trong hai đứa thì bố thương em trai tôi nhiều...
Cho tuổi 20

Cho tuổi 20

Em 20, em chưa hẳn đã là đàn bà với ngọt ngào và quyến rũ của những khóe mắt miên man hay những bờ môi khao khát. Em 20, em chưa hết là trẻ con nhắng nhít, hồn nhiên...
Người hùng của chính mình

Người hùng của chính mình

Tôi đã từng muốn đổ gục, muốn ngã khụy bản thân này trên đôi chân, trong cảm xúc, và trong những tâm trạng chính tôi. Tôi đã từng muốn tìm đến thiên thu trong những...
Những cô nàng 1m50

Những cô nàng 1m50

Audio - Nếu một ngày tình cờ gặp một cô gái cao 1m50. Bạn sẽ trông thấy một nụ cười tươi, ánh mắt thân thiện và cảm giác quen thuộc như bạn đã từng gặp cô ấy...
Bỗng nhớ

Bỗng nhớ "Tết trẻ con"

Một sáng, tôi tạm quên đi những gì mình muốn quên, ra đầu phố ghé vào quán café quen thuộc, một tờ báo, một tách café nóng, một bản nhạc nhẹ rồi ngắm dòng người...
Mùa thu và tuổi 30

Mùa thu và tuổi 30

Tuổi 30, ta đã sống 10.950 ngày, 1/2 cuộc đời, 1/3 thế kỉ, gần 1/200 nền văn hiến nước nhà, vó câu vẫn ngạo nghễ chạy qua tuổi 30.Ticktack...ticktack..ta đã đi qua 30 xuân,...
Mẹ xin lỗi con nhiều lắm con yêu ạ!

Mẹ xin lỗi con nhiều lắm con yêu ạ!

Mẹ không biết là do con xuất hiện chưa đúng lúc. Hay do mẹ là một kẻ tham lam, hèn nhát, ích kỷ. Chỉ lo cho bản thân mình, chỉ muốn lo cho sự nghiệp của bản thân, không...
Đôi khi, có ai đó...

Đôi khi, có ai đó...

"Bạn sẽ khám phá ra chính mình đang ở một bậc cao hơn sau mỗi lần vượt qua nghịch cảnh." Thomas Edison Đôi khi, có ai đó vô tình bước vào cuộc đời bạn, bạn sẽ...
Im Lặng

Im Lặng

  Tôi ghét sự im lặng. Sự im lặng, đôi khi, không chỉ làm người ta khó chịu vô cùng mà trên hết, những đánh giá không tốt về một ai đó hoặc về một mối quan...