Gửi bài:

Blog Truyện về Trải Nghiệm Sống

Câu chuyện từ một cuốn nhật kí chưa kịp đốt

Câu chuyện từ một cuốn nhật kí chưa kịp đốt

Audio - Thật kì lạ, thói quen của Minh là viết nhật kí rồi đốt đi ngay khi vừa viết đến trang cuối cùng.  *** {audio}http://cdntn.com/audio/20130106/cuon-nhat-ki-chua-dot.mp3{/audio} Ngày...tháng...năm... Con...
Hãy tin tưởng

Hãy tin tưởng

Cuộc sống nghiệt ngã khiến nó trưởng thành hơn, nhưng đôi khi vô tình lấy đi một cái gì của riêng nó đối với xung quanh mọi người. Nó cảm thấy bất lực, cảm...
Trung thu, nhớ mẹ

Trung thu, nhớ mẹ

Một mùa trung thu nữa lại về. Phố phường ngập tràn sắc trung thu, nào bánh nướng,bánh dẻo, đồ chơi sắc màu. Nhưng sao tôi không còn cảm thấy háo hức như trước phải...
Đàn ông và xe

Đàn ông và xe

Đàn ông không có xe cũng như đàn ông không có chim. Xe ở đây không nhất thiết là xe ô tô mà xe ở đây là xe gì cũng được, miễn là có thể cưỡi lên xe, xe có bánh xe...
Đàn ông và...chó

Đàn ông và...chó

Có lẽ vì thế nên dường như đàn ông thích chó hơn mèo, âu ở đời người ta thường thích gì có vẻ giông giống mình. *** Dường như trong số những con vật nuôi trong...
Đàn ông và sến

Đàn ông và sến

Đàn ông đôi khi bị nói là sến. Đấy là khi đi hát karaoke đàn ông chọn bài "Chân tình" của Trần Lê Quỳnh, khi đàn ông làm thơ tặng ai đó hay khi đàn ông mua 100 bông hồng...
Đàn ông và dưa lê

Đàn ông và dưa lê

(Khi đàn ông nói nhỏ) Đàn ông nhất trí với nhau rằng những gã buôn dưa lê không nên đứng trong hàng ngũ của đàn ông. *** Đàn ông vốn ăn to nói lớn. Hiếm khi đàn...
Đàn ông và coding

Đàn ông và coding

Viết code cũng giống như ve vãn đàn bà. Đúng ý thì không sao, sai ý thì cứ nặng mặt ra đấy. Đàn ông luôn gặp khó khăn khi sửa lỗi. Thì ra coding cũng mất thời gian nhiều...
Đàn ông và phim

Đàn ông và phim

Khi yêu, đàn ông thậm chí còn hay rủ đàn bà đi xem phim. Đàn ông biết đàn bà thích xem phim và đàn ông cũng biết là trong rạp chiếu phim thường là tối. Đàn ông cũng hy...
Đàn ông và tâm trạng

Đàn ông và tâm trạng

Đàn ông có phải là đàn bà đâu mà sống phụ thuộc vào tuần trăng và tâm trạng. Đàn ông không nên có tâm trạng mà chỉ nên có...tiền. Nhưng đôi khi đàn ông có tâm...
Đàn ông và hàng rong

Đàn ông và hàng rong

Đàn ông vốn sợ bị bỏ rơi... *** Trong một đời, trong một ngày, đàn ông gặp rất nhiều hàng rong. Đàn ông được mời mua báo, mua vé số, mua kẹo cao su, mua dây đeo chìa...
Đàn ông và mưa

Đàn ông và mưa

Cũng như đàn ông ít nghĩ về tình yêu. Đàn ông chỉ ghi nhận có tình yêu hay không. Đàn bà có trò bói tình yêu, cứ ngồi rứt từng cánh hoa ra và bói: "Yêu...Không yêu...Yêu"....
Đàn ông và ti vi HD

Đàn ông và ti vi HD

Đàn ông hỏi làm thế nào để vợ đồng ý. Anh ta bảo mất hai năm thuyết phục, phải liên tục nói về cái TV, một ngày đẹp trời kia tự nhiên vợ bảo đi mua T.V. Nghe vợ...
Khi đàn ông không gọi điện

Khi đàn ông không gọi điện

Phải ngậm ngùi thừa nhận rằng đàn ông bây giờ Thạch Sanh thì ít Lý thông thì nhiều. *** Chẳng cần phải quá tinh ý để đoán được đàn ba hay nói về chuyện gì. Khi...
Đàn ông và tự phục vụ

Đàn ông và tự phục vụ

Khi nào đàn ông thích tự phục vụ? Có thể là khi yêu... *** Nghe Tây đồn là ở Hà Nội đã có quán café tự phục vụ. Tự phục vụ ở đây có nghĩa là uống café sẽ...
Đàn ông và tình một đêm

Đàn ông và tình một đêm

"Nếu có em nào yêu ông một đêm, chỉ một đêm thôi, ông có chịu không?" "Chịu cả hai tay ba chân. Tôi thường mơ có em nào như thế! Nhưng mà chỉ lúc đi công tác thôi nhé,...