Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Hai nửa cuộc đời

Hai nửa cuộc đời

Tôi nhận được cuộc gọi báo tử của Vũ lúc đang gật gù nghe thầy triết học giảng về phần kinh tế tiền tệ. Lần này là từ số máy của mẹ Vũ, nên chắc là không...
Kí ức...

Kí ức...

Cuộc sống như vậy thì thật là hạnh phúc và vui vẻ biết nhường nào. Nhưng cứ khi nào mà trái tim biết loạn nhịp là khi ấy mọi thứ sẽ rối tung lên. ***   Qua...

"Khi nào cây có bông thì tớ sẽ thích cậu"

- Bao giờ cái lá này mọc thành cây, cây ra hoa, Tớ sẽ thích Cậu… - Ơ, con Nhỏ Này nói giỡn hay nói chơi đấy…!!!! *** Hắn 1 thằng con trai thông minh và bản lĩnh, trông...
Cứ làm bạn trước nhé, tình yêu!

Cứ làm bạn trước nhé, tình yêu!

  “Bây giờ là bốn giờ sáng rồi đấy. Mình ngủ nhé em. Đừng nghĩ tới khi thức dậy mọi chuyện sẽ thế nào. Anh biết điều em đang nghĩ nhé.” ***   ...
Kẹo Kéo

Kẹo Kéo

- Tôi giống kẹo kéo hả? - ... - Vì sao? - Giản dị, nhưng ngọt và dính! *** Cửa hàng Flowers And Gifts And Memories. Sáng nay, khi chạy qua cửa hàng, nó chỉ nhận được thông...
Mùa hè của cô bé mất gốc

Mùa hè của cô bé mất gốc

Hà thắc mắc sao con trai Việt Nam thích ngụy trang tình cảm dưới lốt anh em làm gì. *** Năm nay thời tiết thất thường, mới đầu hè trời đã trở nóng hầm hập suốt ngày....
Chúng tớ tạm biệt cậu

Chúng tớ tạm biệt cậu

Chúng tớ tạm biệt cậu. Cậu như cánh chim trắng sượt qua ánh mắt rồi biến mất vào rặng cây. Cuộc đời của con người mỏng manh và ngắn ngủi đến nhường ấy. Nhưng...
Bánh rán và Su

Bánh rán và Su

"Su đẻ trứng, con gửi mẹ cất vào tủ lạnh. Con sẽ đi làm siêng năng. Khi nào có nhiều tiền, Su sẽ ấp quả trứng cho nở ra em bé. Con sẽ chăm sóc Su thật tốt, không...
Hoa hồng đỏ

Hoa hồng đỏ

"- Chị em thích anh lắm! Em nghe chị ấy nói thế. Chị ấy muốn anh mua hoa hồng tặng chị ấy!" *** - Chào Erin - Shawn Hayden đứng ở bậc cửa tiệm hoa "Vẻ đẹp", nơi tôi...
Cô bạn có đôi mắt tím

Cô bạn có đôi mắt tím

- Vì khi cậu khóc trông thật xinh. Và vì chúng mình là bạn!... *** Tàu điện ngầm – Đi học muộn... Một ngày như mọi ngày! Buổi sáng đến muộn, như mọi khi. Những ngày...
Tôi và nó

Tôi và nó

Tôi lặng im. Vì mọi thứ chưa tỏ rõ nên tôi không thể tranh cãi với nó. Cãi làm gì, tôi bao giờ cũng là đứa thua cuộc? Thằng thần sầu quỷ khóc đó, tôi còn lạ gì nữa?...
Sa Mạc và Xương Rồng

Sa Mạc và Xương Rồng

Audio - Ngày xửa ngày xưa, Sa Mạc cũng như những vùng đất xanh tươi khác, có cây cỏ muôn hoa. Nhưng rồi những cuộc chiến của các vị thần đã khiến cho vùng đất...
Tình bạn ngọt ngào

Tình bạn ngọt ngào

Hai mươi mốt năm về trước, chồng tôi mang Sam - một chú chó giống Đức tám tuần tuổi, về để giúp tôi xoa dịu nỗi đau mất đứa con gái vừa chào đời. Giữa tôi và...
Đơn xin phép hẹn hò

Đơn xin phép hẹn hò

Sau khi tụi mình học chung với nhau gần hết năm, tớ nhận ra cậu thật sự rất là dễ thương nhé. *** Không phải vì cậu cho tớ mượn vở Văn hôm tớ nghỉ học, hay chỉ...
Hai người bạn thân

Hai người bạn thân

Khi ấy tôi mới 5 tuổi, còn mẹ tôi đang ngồi lau sàn bếp. Tôi kể cho bà nghe về người bạn gái mới ở trường. Mẹ đột nhiên ngẩng lên nhìn tôi và hỏi: "Hai người...
Đừng rời bỏ yêu thương

Đừng rời bỏ yêu thương

Nghe người ta kể ở Nhật Bản xảy ra một câu chuyện có thực 100% như thế này: *** Có một người vì muốn sửa lại nhà nên dỡ tường ra; tường nhà kiểu kiến trúc...