Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Đâu phải ai cũng được bình yên

Đâu phải ai cũng được bình yên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Hoàng nhìn màn hình điện thoại vài giây. Chết sững... Và rồi, mặc cho lời thách đấu của...
Cầu vồng bình yên

Cầu vồng bình yên

Ngày bình thường Tôi hai mươi mốt tuổi, học kiến trúc, thích nghe rock, chơi game online, ít nói và không có điểm gì nổi trội. "Đôi khi mày nhạy cảm đến sến ốm" –...
Món quà chưa gửi

Món quà chưa gửi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Mười giờ ba phút sáng thứ bảy hôm ấy cả nhóm bạn thân ngày xưa đã tụ họp đầy đủ...
Món quà để đời

Món quà để đời

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Sau này khi nhắc lại chuyện đó mấy thằng lại gãi tóc, gãi tai trông có vẻ còn ngượng...
Lưu bút mùa ấy

Lưu bút mùa ấy

(truyenngan.com.vn - Viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tình yêu học trò vốn mong manh lắm và khi tôi và nàng không có thời gian dành cho vì cả hai đứa ở xa...
Hành lang tầng hai

Hành lang tầng hai

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Gió thổi lau khô những giọt nước tự bao giờ.... *** Hành lang tầng hai ngày đầu tiên của mùa...
Chấm đỏ

Chấm đỏ

Mọi thứ thay đổi, chầm chậm... *** 1. Không ai lưu tâm ở khúc quanh mọc một cái cây lạ lùng. Cây mảnh dẻ, cành lượn tựa vô số nét vẽ không báo trước, những tán...
Thằng bạn thân

Thằng bạn thân

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Tháng năm không ở lại") Tôi mong rằng ở nơi nào đó, nơi xa xôi nào đó Nghĩa sẽ tha thứ cho tôi, một chút thôi cũng...
Tháng năm không ở lại

Tháng năm không ở lại

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tại sao những mối tình đẹp cứ đến vào lúc ta chưa biết cách đón nhận để rồi vô tình ta...
Những ngày như thế

Những ngày như thế

Tự dưng, tất cả mọi chuyện khác trôi qua, nhẹ nhàng như gió, quan trọng là giờ tất cả lũ chúng nó ở đây, cạnh nhau... *** Thứ 4. Tiết 2, Duy lao vào lớp và hét lên...
Xa vắng những mùa mưa

Xa vắng những mùa mưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: Tháng năm không ở lại) "Có những kỷ niệm vội qua đi như những cơn mưa" *** 1. Mẹ bảo tớ rằng lúc còn nhỏ tớ sinh...
Xuyến Chi vẫn nở

Xuyến Chi vẫn nở

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Thế mà. Một tháng sau. Bảo Ngọc tự tử. *** Tôi rất thích hoa xuyến chi. Mỗi bông hoa bé xíu...
Nắng mưa con gái

Nắng mưa con gái

 11h 45', nó liếc cái điện thoại và nhấp nhổm. Năm phút nữa. Nào, tập trung vào, những lời cuối bao giờ cũng tóm ý và gợi mở cho bài học. Tai căng hết công suất,...
Hacker bí ẩn

Hacker bí ẩn

Hân à, tại sao em lại... chép một bài hát vào trong bảng tự thuật của mình vậy? *** 1. Nếu để tả về bản thân mình, nó sẽ nói rất ngắn gọn và tẻ nhạt rằng:...
Chút hương tình đầu

Chút hương tình đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Muốn khắc tên bạn lên bàn cũChỗ ngồi quen thuộc mỗi ban maiVà khung cửa sổ nhành hoa tímGiữ...
Chong chóng, sự dịu dàng, và chuyến tàu đêm

Chong chóng, sự dịu dàng, và chuyến tàu đêm

"Khi em đã thành người lớn, trên bầu trời xanh kia, máy bay giấy trắng liệu vẫn còn chở những ước mơ?Khi em đã thành người lớn, trên mặt đất, đoá hoa vô danh đã...