Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Con người ta vẫn đến và đi

Con người ta vẫn đến và đi

Hãy sống hết mình! Không phải vì lo tương lai mọi thứ sẽ lụi tàn, mà bởi vì cuộc đời là như vậy, những cái đã qua rồi thì không níu lại được, những cái sẽ đến,...
Giấc mơ của thằng nhóc lớp 10

Giấc mơ của thằng nhóc lớp 10

(truyenngan.com.vn - Ta có bạn, bạn có ta - đó là niềm hạnh phúc giản đơn của cuộc đời.) *** Nó - mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ và cả hi vọng được thành công,...
Trăm người quen, mấy người thân?

Trăm người quen, mấy người thân?

(truyenngan.com.vn) Tôi nhận ra mình vừa tát Chi. Trong khi tôi sững người, Chi giơ tay, và một bên má tôi đau rát. *** Tôi đã từng bực mình. Tại sao cứ mỗi lần tình...
Camera

Camera

Bài Giáo dục công dân dạy thấy bạn sai phải nhắc nhở. Nhưng đó là lí thuyết, còn thực tế, quay cóp mà góp ý thì tình bạn đổ vỡ là cái chắc! *** Sinh hoạt lớp. Cô...
Giá cậu cười với tớ thêm lần nữa

Giá cậu cười với tớ thêm lần nữa

Lần đầu tiên nhìn thấy Vi, tim tôi đã như rơi mất một nhịp. Cô bạn mới chuyển về khiến cả khối xôn xao. *** 1. Băng tan Lần đầu tiên nhìn thấy Vi, tim tôi đã như...
Tình không đong đếm

Tình không đong đếm

Trong lá số tử vi, cung Phu Thê chỉ vợ chồng được coi là cung quan trọng, còn bạn bè thì bị xếp là cung Nô Bộc rất phụ, xem chung với kẻ ăn người làm, ngày xưa gọi...
Cờ mù

Cờ mù

Năm lớp sáu, hai thằng được xếp ngồi cạnh nhau. Cả hai đều lầm lì ít nói nên chẳng thằng nào thèm bắt chuyện với thằng nào. Mãi tới một hôm thằng này thấy thằng...
Haha - Đồ ngốc

Haha - Đồ ngốc

- Đồn cái gì? - Tôi nhăn trán hỏi lại, trong lòng cảm thấy vô cùng bất an. Từ trước giờ đa số những lời đồn đại đều chẳng mấy hay ho gì. *** Tôi giơ cao trong...
Một vụ mất tích

Một vụ mất tích

Tháng 10 với dân khối 10 như một lớp keo mỏng kết dính những người bạn xa lạ... *** Trường tổ chức Ngày hội âm nhạc nội bộ, học sinh sẽ đăng ký, tổ chức một...
Bạn tôi ơi...!!!

Bạn tôi ơi...!!!

(truyenngan.com.vn) Nó! Một anh chàng có dáng người cao ráo, da dẻ trắng trẻo, khuôn mặt điển trai với một nụ cười sáng ngời. Người trong làng thương nó vì ngày xưa nó...
Thư ngăn bàn

Thư ngăn bàn

Cả hai đứa lăn đùng ra ghế, nhưng trước khi một trong 2 đứa... giãy chết thì đứa còn lại đã bật dậy: Đã là một đứa con gái A1 thì chỉ được quyền kiêu và vênh,...
Hoàng tử Mèo

Hoàng tử Mèo

Từ nhỏ, tôi đã thích mèo. Thích một cách cuồng si. Nhưng tiếc là, bố mẹ tôi lại dị ứng với lông mèo. Tôi cũng không được ai cho biết lí do vì sao tất cả mọi người...
Bản năng hàn gắn

Bản năng hàn gắn

Trước sinh nhật ba ngày. Tôi ngồi trong rạp, một tay bốc bắp rang bơ ăn ngon lành, mắt hau háu nhìn lên bộ phim đang đến hồi gay gấn. Đột nhiên một bàn tay thò sang chỗ...
Cỏ mềm

Cỏ mềm

...Cuối con đường ai cũng phải đi, là một điều gì đó đợi chờ, mà không ai biết trước. Nhưng không bước chân nào dừng lại cả. Chỉ nhìn lại phía sau một thoáng...
Cao thủ

Cao thủ

- Mày có thấy ai... khả nghi trên xe không? Trà chun mũi lại: "Khả nghi ư? Làm gì có!" Chợt nó đập bàn cái rầm, chắc cũng mạnh cỡ cái lần cô Hoá đếm được lớp có...
Ba phút

Ba phút

Thế đấy, với một tình bạn như thế, người ta cũng chỉ cần ba phút để làm lành với nhau sau mọi chuyện bực bội, và ở bên cạnh khi thật sự cần thiết. Tôi chợt...