Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Tình khúc mùa hè

Tình khúc mùa hè

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Bạn là người vươn ra tìm tay ta và chạm đến trái tim ta. Bạn chính là cảm giác vĩnh hằng ở...
Những dòng lưu bút

Những dòng lưu bút

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Những cây phượng trong sân trường đồng lọat nở hoa, đỏ rực một màu lửa. Đó là mùa phượng...
Chỉ có thể làm...bạn

Chỉ có thể làm...bạn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Bọn con gái đứa nào cũng tỏ ra ngạc nhiên, tại xưa nay có thấy Tuấn và Như đứng nói...
Chỉ mới bắt đầu

Chỉ mới bắt đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi đồng ý ngay, vì sợ cô ấy đổi ý. Nhưng hơn hết, là tôi không nỡ từ chối kết bạn...
Anh em, bạn thân, hay người yêu?

Anh em, bạn thân, hay người yêu?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Anh, một "hot boy" toàn trường luôn được một người chú ý và được các cô gái ngưỡng mộ,...
Bắt gian

Bắt gian

Tình hình là rất tình hình. Cái Lan nháy mắt với Hoa, Hồng, Thảo. Mấy đứa ngồi lại với nhau xì xầm, xì xầm ... Bỗng có 1 tiếng kêu xé rách bầu không khí yên tĩnh của...
Dải ngân hà đã xa

Dải ngân hà đã xa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi tự hỏi ở đâu đó xa xôi trên trái đất này, cậu có thật sự cảm thấy hạnh phúc như...
Như một giấc mơ

Như một giấc mơ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Dương à! Tớ biết giờ này cậu đang ở một nơi rất xa, một nơi rất xa so với thế giới của...

"Vàng Anh" ơi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi không đồng ý, nhưng tụi nó bảo nếu tôi không nhận thì không bạn bè gì hết và khuyên tôi...
Tại sao cậu không nói?

Tại sao cậu không nói?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Ngồi bên cửa sổ tầng 5 của giảng đường, cơn mưa bất chợt của Sài Gòn ngang qua cuốn cô...
Tôi không thể tin, không thể...

Tôi không thể tin, không thể...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Tôi không thể tin rằng, người hôm qua vừa ngọt ngào nói chuyện, dỗ dành với tôi, lại có thể...
Miền biển

Miền biển

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Biển hiền hòa, nuôi tuổi thơ Nguyên khôn lớn, xây cho cô biết bao lâu đài kỷ niệm... vậy mà...
Tìm lại những ngày xưa

Tìm lại những ngày xưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") - Lúc đó mày thích tao như thế nào. Có bằng tao thích mày không? *** Mấy ngày hôm nay không...
Cảm ơn cậu nhé, Nobita

Cảm ơn cậu nhé, Nobita

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không trở lại") Chưa bao giờ cậu hỏi tớ về chuyện yêu đương nhưng cậu lại là người làm cho tớ vui bên...
Hợp đồng tình bạn

Hợp đồng tình bạn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại" ) Thanh xuân thật đẹp vì có tình yêu và thật đáng trân trọng vì có tình bạn... *** Gửi...
Đó có phải là...yêu?

Đó có phải là...yêu?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Tháng năm không trở lại") Đừng nói chia tay vì đã bao giờ nói yêu, hãy cứ lặng yên khi tôi nói tôi yêu người....hãy...