Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Lừa

Lừa

Từ lúc nào tôi trở thành một gã chẳng còn tin vào tình yêu là gì, cái cảm xúc yêu thương một ai đó, tuổi trẻ thì thanh tân, trưởng thành thì cuồng nhiệt, tất cả đều...
Cô ấy và em

Cô ấy và em

Tôi nghe đâu đó người ta nói: vợ chồng với nhau khi đã tha thứ cho nhau thì dù khó khăn cách mấy cũng tìm mọi cách để bỏ qua, còn khi đã giận hờn nhau thì sẽ vô cùng...
Chuyện mùa mưa ngâu nằm cạnh

Chuyện mùa mưa ngâu nằm cạnh

"Từ đó mà trong năm yêu quý nhất là đến tháng bảy lại có mưa ngâu, vào những ngày như thế, sự nhớ nhung lại tràn về, bất giác, nhớ lại những ngày chập chững tối,...
Món quà biệt ly

Món quà biệt ly

Chị sực nhớ tới một kỷ niệm dịu dàng, mà mỗi khi nghĩ lại chị đều cười một mình. Ấy là trong những cơn mưa đầu mùa như thế này, chị và mẹ thường ngồi trong...
Nhớ một mùa hoa sữa

Nhớ một mùa hoa sữa

Mùi hoa sữa thoảng qua rất nhẹ, thơm đến nồng nàn. Em vẫn hay nói với tôi rằng: - Em là cô nàng đỏng đảnh! Tôi chỉ lặng im. Thực ra em là cô gái cá tính, và điều...
Buông tay nhau như chưa từng

Buông tay nhau như chưa từng

"Mình chia tay, anh nhé!". Câu nói mà Hương đã kìm nén rất lâu sau bao nhiêu năm chung sống. Đó là dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân của họ không thể cứu vãn được nữa....
Ngày không vô định

Ngày không vô định

Khi tôi nói "Hãy để mọi thứ ra đi, mãi mãi!", cô ấy không do dự gật đầu rồi đưa ánh mắt hướng ra một phía chân trời xa xăm. (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc...
Ngọc lan thuở ban đầu

Ngọc lan thuở ban đầu

Ngọc lan! Một mùa ngọc lan nữa đang về. Trên lưng đồi, những búp ngọc lan nòn nõn bắt đầu nhú lên chúm chím như những ngón xinh thon mềm khéo léo lướt nhẹ trên từng...
Hoa cải vàng

Hoa cải vàng

Nhà tôi có khu vườn trồng nhiều hoa, quyến rũ bọn ong bướm và cả bầy chuồn chuồn. Tôi thường hay chạy theo bọn chuồn chuồn quần thảo trên đám cải, màu nắng, màu...
Nỗi đau nào dù đau đến mấy cũng sẽ có ngày nó qua thôi

Nỗi đau nào dù đau đến mấy cũng sẽ có ngày nó qua thôi

Mưa mỗi lúc một lớn khiến nó thấy lạnh. Tâm trạng nó hôm nay không tốt, ngày mà nó thấy buồn nhất bỗng dưng lại thích thơ thẩn nhìn mưa như thế này. Cảm giác đứng...
Sợi tơ duyên đã đứt

Sợi tơ duyên đã đứt

Tình yêu là thứ tình cảm mà con người ta chẳng thể lý giải được. Trước kia tôi luôn tin rằng chỉ cần trong tình yêu mình yêu hết lòng thì sẽ được hạnh phúc. Nhưng...
Mùa xuân đến muộn

Mùa xuân đến muộn

Ba mươi lăm tuổi, chị chưa chồng. Ở phố thì đùa vui là gái "ế" rồi cũng qua ngày đoạn tháng nhưng ở quê thì việc lỡ thì bỗng trở thành cách đánh giá một con người,...
Lỡ chuyến đò tình

Lỡ chuyến đò tình

Em nghe người ta nói ở đời "có nợ thì mới có duyên" phải không anh? (truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") *** Thằng Xuân...
Dành cả thanh xuân yêu anh

Dành cả thanh xuân yêu anh

Tôi hi vọng một ngày không xa tất cả mọi người sẽ chấp nhận người khiếm thị như tôi. Những người như tôi sẽ không phải đau khổ vì tình yêu, thoải mái đón nhận...
Họa

Họa

Không ai đánh thuế giấc mơ, cũng như không ai chắc chắn rằng mình không vỡ mộng. Năm mười tám tuổi, ngòi chì dài gãy đôi trên nền giấy trắng, bức vẽ còn đang dang...
Nơi ấy có còn bình yên?

Nơi ấy có còn bình yên?

Nhu giận, giận lắm, từ lúc biết Tâm đành lòng dứt áo ra đi, không một lời từ biệt. Kỷ niệm của hai đứa đẹp biết dường nào. Ba má hai bên cũng thuận và có ý vun...