Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Chuyện tình giữa thành phố ngàn sao

Chuyện tình giữa thành phố ngàn sao

Khi tôi nhìn xuống thành phố qua khung cửa kính của tòa nhà trên tầng cao, có hàng ngàn ánh đèn sáng lấp lánh rực rỡ ở dưới. Tôi tự nhủ mình thật nhỏ bé giữa không...
Nắng tàn

Nắng tàn

I, NAM Người ta bảo, tình yêu tuôi 17 là tình yêu mãnh liệt nhất Và ... mối tình đầu là mối tình khó quên nhất Nam là cả 2 mối tình đó. *** Tôi vô tình đụng trúng...
Đó chính là tình yêu

Đó chính là tình yêu

Có người từng nói, mỗi người trong chúng ta, không trừ ai cả, cũng đều bị bệnh tâm thần. Có thể là nặng hay nhẹ, cũng có thể là mơ mơ hồ hồ đôi lúc quên cái này...
Rồi sẽ có một ngày em tìm thấy anh

Rồi sẽ có một ngày em tìm thấy anh

Bước chân trên con đường đầy nắng và gió, một buổi sáng thật đẹp, An tung tăng đong đưa hai chân bước đều vừa khe khẽ thầm thì lời một bài hát nào đó. Đây là...
Ai rắc hoa vàng lên đường kinh tuyến

Ai rắc hoa vàng lên đường kinh tuyến

Anh biết không, em thích hoa hồng vàng, thích từ khi nhìn thấy, thích mà không biết tại sao, thích khi còn chưa tìm hiểu để biết ý nghĩa và câu chuyện đằng sau nó. Cũng...
Yêu người kém tuổi

Yêu người kém tuổi

Em kém chị 2 tuổi. Chính khoảng cách tuổi tác đó khiến chị ngại ngùng, tự ti, không dám công khai mối quan hệ của cả hai. Mặc dù chị có không ít người theo đuổi. Là...
Có những cuộc chia ly...

Có những cuộc chia ly...

Tôi nhìn thấy nhiều cuộc chia ly, hầu như cuộc chia ly nào cũng đẫm đầy nước mắt và sự luyến thương. Tôi tự hỏi bản thân, liệu đến một lúc nào đó phải chia...
Chung nhịp đập

Chung nhịp đập

Gương mặt hắn hiện ra ma mị khuất sau đám khói đang lố nhố chạy trốn đốm đỏ vừa lóe lên đầu điếu thuốc. Khà, vuốt nhẹ một chút cafe anh bồi vừa bưng ra, không...
Hoa Dại

Hoa Dại

"Giữa rừng hoa bạt ngàn, liệu có ai còn để ý tới em? – Bông hoa dại làm nền cho khung cảnh?" *** Tôi thân mật, ôm người con gái lắc lư theo điệu nhạc. "Này anh đẹp...
Một giấc chiêm bao

Một giấc chiêm bao

Audio - Chín mươi chín phần trăm phụ nữ khi bắt đầu một mối quan hệ đều muốn biết người đàn ông này đã quen biết, qua đêm, yêu thầm, "anh kết nghĩa", chồng hoặc...
Vọng cổ

Vọng cổ

Hắn khẽ cười, qua bao nhiêu sống gió cuối cùng những người yêu nhau sẽ lại về bên nhau. *** Hắn nhìn dòng kênh mênh mông trước mặt, không biết nên khóc hay cười....
Đêm biển

Đêm biển

Đêm biển đen và mịt mờ, con người ta sẽ không thấy được đâu là phía trước, nhưng rồi thì đêm cũng sẽ qua, ánh mặt trời rồi cũng sẽ tỏa nắng xóa tan đi bóng...
Bởi vì đây là cuộc đời

Bởi vì đây là cuộc đời

Em hỏi, sao chúng ta chia tay lại thản nhiên như thế? Anh ấy trả lời, có lẽ vì chúng ta vốn chỉ là những con người tầm thường bé nhỏ mà thôi.  *** 20 tuổi Em...
Yêu thôi mà, sao khó thế!

Yêu thôi mà, sao khó thế!

- Anh xin lỗi... - Lỗi gì ở đây, anh nghĩ nhiều quá, không hợp thì chia tay thôi... *** Reng reng... Tiếng đồng hồ báo thức quen thuộc cố kéo An thức dậy sau một đêm...
Lời chưa nói

Lời chưa nói

Và khi yêu một ai đó, mọi tiêu chuẩn không còn quan trọng nữa. Hình tượng về một chàng trai rắn chắc với làn da rám nắng trong Quỳnh Hoa đã biến mất, thay vào đó là...
Đổi chiếc balo cũ lấy anh, quả là món hời!

Đổi chiếc balo cũ lấy anh, quả là món hời!

Đây có thể được coi là một câu chuyện mới và cũng có thể coi là phần hai của truyện ngắn "Một tháng yêu" đã từng được đăng tại http://www.truyenngan.com.vn/truyen-ngan/truyen-ngan-yeu/41240-mot-thang-yeu.html...