Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nhớ thay

Nhớ thay

- Em à, ăn thôi, chiều rồi. Em có thấy hoàng hôn cuối chân trời không? Nó đẹp như màu má hây hây của em khi lần đầu cầm tay anh vậy. - À cũng đã lâu rồi chắc em không...
Những mảnh ghép cuộc đời

Những mảnh ghép cuộc đời

Lâm ngồi thất thần trong nhà, gương mặt không cảm xúc, nước mắt cứ thế chảy xuống ướt cả cổ áo. Lại một chiếc ti vi nữa bị mất. Tháng trước vừa bị mất cái...
Mưa rơi trên ngã tư vắng người

Mưa rơi trên ngã tư vắng người

Tôi chưa bao giờ hối hận về những gì mình đã làm trong quá khứ. Không phải là vì tôi ảo tưởng rằng mình luôn đúng, mà tôi hiểu rõ ràng một điều: Thời gian đã...
Mưa mùa thu năm nay

Mưa mùa thu năm nay

Ly nhớ những lúc cùng anh ngồi trên mái nhà trọ, những lúc Ly buồn, cô ra quán nước đối diện, mua hai ly trà sữa béo thơm nồng mùi hương, Ly điện cho anh, trong âm thanh...
Không còn nói dối

Không còn nói dối

(truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") Có một dịp trở về Hà Nội, đi ngang qua Học viện tôi lại chợt nhớ về những mùa thu...
Tình yêu đầu tiên

Tình yêu đầu tiên

Học cấp 3, nàng ngồi bên cạnh. Xinh đẹp tựa một bông cẩm chướng. Tôi thì rõ ràng không phải tả, nhàm chán. *** Nàng tuyệt đối cá tính, cười tươi như nắng sớm,...
Có đôi lần ngang bướng

Có đôi lần ngang bướng

(truyenngan.com.vn - Tác phẩm tham dự cuộc thi viết "Những câu chuyện cuộc đời") Nếu không dám bồng bột, sao có được những trải nghiệm thú vị, sao có được những điều...
Có đáng hay không?

Có đáng hay không?

Chị dâu tôi mất tích. Một con người cứ thế biến mất như chưa từng tồn tại giữa lòng thành phố. Mặc cho anh tôi và mọi người đi tìm chị khắp nơi, nhưng vẫn không...
Ánh trăng Đà Lạt

Ánh trăng Đà Lạt

Một năm sau ngày tốt nghiệp nó nhận được một phong bì thư và một thiệp hồng báo tin em lên xe hoa với anh nha sĩ. Trong thư em nói em vẫn còn thương nó nhưng bố mẹ khuyên...
Lấy nhau chẳng đặng, thương hoài ngàn năm

Lấy nhau chẳng đặng, thương hoài ngàn năm

Lần đầu gặp anh, chị mới 16 tuổi, nhỏ xíu, tóc bó đuôi gà, đôi môi mỏng lém lỉnh. Hôm ấy, ba chị đưa về một thanh niên trẻ người Mỹ, giới thiệu người phụ...
Hạ

Hạ

"Có bao giờ bạn lạc đường chưa?" *** Cô gái giật mình ngồi dậy, thất thần vài giây bỗng chợt nhớ ra đều gì, lòm còm lấy điện thoại xem, cô hốt hoảng bảo: "Ối!...
Thế giới trong mưa

Thế giới trong mưa

Cô thường nhớ về một căn phòng nhỏ, có cửa sau nhìn ra một dòng sông, rất hiền hòa, rất thơ mộng. Ở nơi đó, đã từng có một người, lặng yên ngắm cô cười, lặng...
Lỡ một cuộc tình

Lỡ một cuộc tình

Tôi đã đi tìm em qua bao nhiêu mùa thay lá, mà tin em vẫn ở phương trời nao. Mỗi mùa gió heo may, tôi lại tìm về nơi có biết bao kỷ niệm của ngày hai đứa yêu nhau. Vẫn...
Cuộc gặp gỡ trớ trêu

Cuộc gặp gỡ trớ trêu

Đây là câu chuyện có thật của tôi xảy ra đã hơn 6 năm. *** Hai chữ "Thay lòng" nghe sao nặng nề quá nó như một sợi dây đang thắt trái tim của tôi lại, nó như một chiếc...
Mối tình đầu của tôi

Mối tình đầu của tôi

Năm 20 tuổi, tôi đã yêu một người. Chuyện tình yêu của tôi thật tình cờ. Lúc đó là năm 1979, khi đất nước còn khó khăn, không có nhiều nơi vui chơi....
Nhật ký 96 ngày yêu

Nhật ký 96 ngày yêu

(11/11/2016 – 14/02/2017) Gửi mối tình đầu của tôi... Tớ muốn viết lại câu chuyện tình đầu tiên của mình để mãi nhớ về cái khoảng thời gian đẹp đẽ ấy, để...