Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Con của biển

Con của biển

Nếu một ngày anh không còn bên em nữa, em sẽ thế nào. Em lấy tay che miệng tôi vờ giận dỗi: - Anh chỉ được ở bên em không đi đâu hết. Em sẽ lấy dây trói anh bên em...
Yêu chưa bao giờ là sai

Yêu chưa bao giờ là sai

Tôi mệt mỏi đứng dậy rời khỏi quầy. Quán lúc này bắt đầu đông khách, đôi người hiếu kỳ nhìn chúng tôi một cách tò mò. Tôi đặt vội lên bàn một tờ tiền lẻ...
Chuyện những người yêu xa

Chuyện những người yêu xa

Sáng nay, trời mưa rả rích. Bạn học đều vội vã đạp xe trở về nhà. Người ta đợi ai đó mang ô đến cho mình. Còn tôi đợi trời tạnh mưa. Cái cảm giác dù là khi mình...
Lấy chồng có gì vui?

Lấy chồng có gì vui?

Đó là câu hỏi tui đã hỏi má tui nhân một buổi sáng vui vẻ, má tui trả lời lại một câu cũng hết sức vui vẻ: "Má thấy có gì vui đâu!". Quá trùng khớp suy nghĩ trong...
Điều tốt cho em

Điều tốt cho em

Tôi yêu Nhiên tha thiết nhưng chưa bao giờ dám thú nhận với em. Bỡi lẽ, tôi hài lòng với mối quan hệ tri kỷ hiện tại, vì khi nói tiếng yêu, lỡ đâu một ngày lại phải...
Đơn phương

Đơn phương

- Anh! Tình yêu là hình gì? - Em thử đoán xem. Thế là tôi cứ ngồi đoán mãi, vu vơ mãi, cũng chẳng thể biết tình yêu là hình gì? Tôi thử nghĩ, nếu tình yêu là một hình...
Tột cùng của nỗi đau!

Tột cùng của nỗi đau!

"Nếu được bình chọn cho thể loại tình yêu nào đáng ghét nhất, thì tôi sẽ bình chọn cho yêu đơn phương! Tình yêu đơn phương dù có đẹp đến mấy, dù có thuỷ chung,...
Cả một trời thương

Cả một trời thương

- Hết cách rồi hả em? - Ừ anh... - Anh xin lỗi Cô cười nhẹ, đắng ngắt... .... *** Sáng đi làm, như một thói quen khó bỏ cứ vào giờ giải lao cô lại với lấy điện...
Vợ chồng Hân

Vợ chồng Hân

... Khương lấy điện thoại ra và bấm 094213xxxx, chuông điện thoại bắt đầu reo. Như thường lệ mắt Khương vẫn nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại, chỉ khi nào...
Đồ ngốc! Đến cuối cùng anh cũng vì em à!

Đồ ngốc! Đến cuối cùng anh cũng vì em à!

Câu chuyện của tôi bắt nguồn từ hai chữ "Bạn thân". Tôi với nó bắt đầu thân từ khi hai đứa ngồi chung bàn thời cấp. Nó cao to, đẹp trai, học giỏi, con nhà khá giỏi...
Ngày gió giao mùa

Ngày gió giao mùa

Là tôi sợ, sợ khi có thêm người bạn mới khác tôi sẽ quên mất Nguyên, sợ Duy sẽ chẳng thể hiểu tôi như cái cách mà Nguyên hiểu và sợ khi chấp nhận Duy, biết đâu...
Yêu em được không?

Yêu em được không?

Không chỉ riêng My mà đến cả Khánh cũng phải để tình cảm này chết đi, nếu như không muốn ai đau khổ... *** Cốc cốc cốc... My đang loay hoay rửa mớ rau cho bữa cơm...
Đợi người khi mùa hoa gạo nở

Đợi người khi mùa hoa gạo nở

Người ta nói bác tôi "điên vì tình". *** Sáng nào cũng vậy, tôi thường nhờ âm thanh chói tai quen thuộc ấy đánh thức như một thứ chuông báo thức miễn phí. Khó chịu,...
Đi qua những mùa gió

Đi qua những mùa gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") Chỉ là một cái hẹn không cụ thể. Thậm chí là vu vơ. Nhưng dù sao cũng...
Hà Nội chờ

Hà Nội chờ

"Phương ạ, có những điều đã mất rồi thì không bao giờ trở lại được, nhưng có những điều thì chẳng bao giờ mất." *** 1. Chủ nhật dài. Ngồi quán và thấy mình...
Đồ nhi! Đừng thích ta

Đồ nhi! Đừng thích ta

Câu chuyện về một cô nàng mắc chứng...sợ yêu! *** "Vân Nhi muội muội, học về ghé qua phòng ta, có quà quê nhé!" Vân Nhi tắt điện thoại, cho vào túi xách, hớn hở đi...