Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Lòng kiêu hãnh

Lòng kiêu hãnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tim cô thắt lại, Tài sẽ ra sao nếu biết cô vừa trải qua một đêm chăn gối...
Yêu thương mong manh

Yêu thương mong manh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi" ) Đã có lúc anh hỏi em rằng, tại sao phải yêu khi em sẽ chịu tổn...
Em sẽ chờ anh...Giữ tim cho em đấy!

Em sẽ chờ anh...Giữ tim cho em đấy!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tình yêu này là của nó, là anh dành cho nó, nó không bao giờ từ bỏ. *** Ngày...
Đâu phải bởi mùa thu

Đâu phải bởi mùa thu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") "Trong những ngày qua, anh đã nhận ra rằng, không có cô ấy anh có thể sẽ rất...
Bụi thời gian

Bụi thời gian

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi"Tôi ra cái quán cũ, ngồi ở cái bàn cũ, nghe một bản nhạc cũ và nhớ người cũ. *** ...
Tình trong biển tình

Tình trong biển tình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") ..."Đan Bình, cô chọn tâm hồn tôi hay thân xác tôi?". Tiếng vị sư trẻ ngắt quãng...
Cô nàng đỏng đảnh

Cô nàng đỏng đảnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") ...nói chung tôi chúa ghét lại loại con gái tinh tướng như cô ta. *** Tôi là...
Kẻ bại trận

Kẻ bại trận

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Nó thích chơi đùa với tình cảm của người khác, thích đặt tình yêu lên một ván...
Ở bên cô ấy

Ở bên cô ấy

Anh biết thế giới này đầy rẫy những người cô độc. Người ta quá khó tìm thấy nhau, San ạ. Ngay cái hôm em ướt đẫm bước ra mở cửa, nhìn em, anh đã nghĩ thiết tha,...
Vẫn mãi yêu anh

Vẫn mãi yêu anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Vy: Anh có còn nhớ em không? Đăng: Khi nào em mới trở về? *** 1. Vy Vy lặng...
Đừng xa anh...như chị em đã...

Đừng xa anh...như chị em đã...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Ly à, hứa với anh, đừng bao giờ xa anh như chị em đã từng xa anh, hãy nắm...
Yêu nhau kiếp này, bên nhau kiếp sau

Yêu nhau kiếp này, bên nhau kiếp sau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Nguyện cho kiếp này được yêu nhau trọn đời, kiếp sau được bên nhau trọn kiếp. *** Cô...
Cô gái khóc trong mưa

Cô gái khóc trong mưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập: "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Em đã thầm yêu anh trong những ngày em gặp anh trong mưa. Khi đó em bướng bỉnh chẳng...
Kẻ kiêu hãnh ngốc nghếch

Kẻ kiêu hãnh ngốc nghếch

Trong tình yêu mạnh mẽ là kẻ ngốc, kiên cường là kẻ ngu và im lặng là kẻ thất bại. *** Ngày ấy cô chỉ có duy nhất một chiếc áo trắng để đi học, nhưng không...
Quay về đi bà xã của tôi

Quay về đi bà xã của tôi

Ôm em vào lòng thật ấm áp, tự hứa với lòng không bao giờ lừa dối em nữa, không làm em rơi nước mắt nữa, trên môi chỉ có những nụ cười thôi. *** Tôi và Hân quen...
Sao anh không gõ cửa?

Sao anh không gõ cửa?

Anh không chú ý đến đường phố có bao nhiêu người, anh chỉ mong cơn giận của em qua mau, chắc chắn anh sẽ không bao giờ dám trễ hẹn cùng em. *** Thế giới của anh và...