Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Lời xin lỗi nho nhỏ

Lời xin lỗi nho nhỏ

Tự dưng Trâm đi ngang qua tôi trên phố đông người, thản nhiên không hề biết. Tôi hơi ngỡ ngàng và chưa kịp biết nên làm gì, thì tự dưng cứ guồng chân đạp đuổi theo....
Khi người ta yêu

Khi người ta yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Nhanh nào lên xe! - Này nhá lại trể mất 15 phút đấy nha. - Thôi mà...
Cậu là chàng trai tớ thích

Cậu là chàng trai tớ thích

Anh đẹp trai và rất dí dỏm. Các cô gái thích chuyện trò, thích được bạn bè gán ghép với anh, thích được anh quan tâm, chăm sóc... Điều ấy khiến anh thấy khoan khoái,...
Tình đầu!!!

Tình đầu!!!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") "Thà rằng ngày xưa không hề quen, không đắn đo một nụ cườiEm đâu...
Yêu thương không trọn vẹn

Yêu thương không trọn vẹn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Những giọt mưa đầu mùa bắt đầu rơi mang theo mùi hơi đất ngai ngái của...
Và...thằng nhóc bây giờ đã lớn!

Và...thằng nhóc bây giờ đã lớn!

(truyenngan.com.vn - Bài viết cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Hôm nay  - cái ngày mà đối với nhiều đứa có đôi có cặp thì được xem là một...
Hạnh phúc không muộn

Hạnh phúc không muộn

Từ ngày chia tay Long, Linh trở nên ít nói hẳn, cô thấy mọi thứ xung quanh như sụp đổ, niềm tin của cô với mọi thứ xung quanh giờ chỉ còn là con số 0. Cô cứ giam mình...
18 năm chờ đợi tình yêu

18 năm chờ đợi tình yêu

"Vậy con cưới vợ bố mẹ nhé! Nhưng hãy cho con lấy người con gái mà 18 năm về trước con đã xin bố mẹ cho cưới." *** - "Mày chẳng học ở đâu xa, học ngay anh mày đấy!” -...
Viết bài cho tập truyện ngắn mới

Viết bài cho tập truyện ngắn mới

Tiếp sau tập truyện ngắn "Gia đình yêu thương" - Truyenngan.com.vn sẽ tiếp tục xuất bản một tập truyện ngắn về tình yêu trong tháng 12 - bao gồm truyện do chính các tác...
Vấn vương đến chết

Vấn vương đến chết

(truyenngan.com.vn) Một khi đã yêu, thì xin anh. Khi yêu đừng quay đầu lại...! *** "Phụ nữ mạnh mẽ, đàn ông say mê". Đó là phương châm sống của Nhiên, một phụ nữ mạnh...
Em sẽ tập yêu anh, chàng Cảnh Sát ạ!

Em sẽ tập yêu anh, chàng Cảnh Sát ạ!

Tối qua, anh bị người con gái anh yêu thương bấy lâu lừa gạt. Cô ấy có nụ cười hiền, tấm lòng nhân hậu và đặc biệt, cô có ánh mắt giống Dương - luôn u uất! Lúc...
Cho anh ôm em một lần được không?

Cho anh ôm em một lần được không?

Em rất hồn nhiên: Tại em uống hai ly xíu muội mới đủ. Tại vì anh đâu phải là người yêu của em đâu mà em sợ ăn uống nhiều quá thì... mất bạn trai. *** Em không phải...
Chị ơi! Ngày mai đợi anh đi học nhé!

Chị ơi! Ngày mai đợi anh đi học nhé!

  - Chị kia....Sang đây ăn cơm với anh. Tôi giật bắn người, nhưng cũng nở một nụ cười. - Thôi. Em cứ ăn đi. - Thế chào chị! Xong xuôi, thằng nhóc quay ngoắt đi. p/s:...
Hoàng tử của tôi

Hoàng tử của tôi

(truyenngan.com.vn) "Tôi đi nhé!". Hắn nói mà không nhìn nó. Đeo ba lô lên vai, mắt nhìn hướng bến xe và hắn đi thẳng không quay đầu lại. Nó bối rối, hụt hẫng nhìn theo...
Anh sẽ tìm được Pasword của em

Anh sẽ tìm được Pasword của em

Một buổi chiều rảnh rỗi, cô và Ngọc lang thang trên mạng. Lướt qua Vietsingle, cả hai dừng lại, "click" vào. Mục tìm bạn bốn phương hiện ra với danh sách dài lê thê của...
Truyện cổ tích về Đêm Cầu vồng

Truyện cổ tích về Đêm Cầu vồng

Nhưng, một chút ích kỷ làm cậu lừng chừng, vì cậu rất không muốn phá vỡ cái khoảnh khắc kỳ diệu có lẽ chẳng bao giờ lặp lại này – My ngủ ngon, hiền lành trên...