Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nhạc vỡ

Nhạc vỡ

(Truyenngan.com.vn)"Thường thì người ta không tặng nhau những vật dễ vỡ vì họ sợ rằng mối quan hệ của họ sẽ mong manh như vậy... nhưng tôi thì khác, tôi luôn tặng những...
Hôn anh, thêm lần nữa nhé!

Hôn anh, thêm lần nữa nhé!

Mỗi lần đứng trước cửa nhà tôi là cô gái ấy sẽ chuẩn bị nói một câu chuyện, dài và lộn xộn. Còn tôi thì luôn chỉ lắng nghe, trong vai người bạn được gia đình...
Tỉnh thức

Tỉnh thức

"Không! Anh không muốn em xuất hiện trước bạn bè công ty anh trong một cái vỏ cổ lỗ sĩ thế này.." *** 1. Minh tới. Bấm số điện thoại nháy vào máy của Giang rồi ngắt...
Người yêu một ngày

Người yêu một ngày

"Giả sử chúng mình ngày ấy yêu nhau thì sao nhỉ?" "Thì chắc chẳng còn đến bây giờ nữa" *** "Tại sao vậy? Có vẻ thư Hoài không tin lắm vào khả năng gìn giữ hòa bình...
Đồng nghiệp lãng mạn

Đồng nghiệp lãng mạn

"Tình xưa nghĩa cũ 1,2,3,4 là cùng lên 5,6,7 là dở mà 8, 9 thì tệ. 10 thì ăn đấm" *** 1. Chia tay. Người ta nói gọn lỏn. Nhưng Biển biết người ta nói vậy chỉ để chạy...
Người cũ trở về

Người cũ trở về

Ngày ấy mình chia tay vì lý do gì nhỉ? Chẳng nhớ nữa, chỉ biết là anh và em tự nhiên không gặp nhau nữa. Không điện thoại, không đến những nơi hai đứa vẫn thư­ờng...
Ngày ấy sẽ đến

Ngày ấy sẽ đến

Tình yêu một ngày. Yêu nháp. Yêu thử. Một ngày trọn vẹn. Phi vào vai như chính mình đang yêu vậy. Mà đâu phải như, là thật. *** 1. - Xin lỗi, anh có thể giúp em... Phi...
Màu đỏ

Màu đỏ

Bất ngờ Tuấn đặt một nụ hôn lên đôi má bầu bĩnh của An. An cũng cảm thấy thật lạ. Má An nóng bừng lên. *** - Mặt trời có màu gì? - Để người ta nhớ lại coi,...
Hơi bị yêu anh

Hơi bị yêu anh

Em add ảnh anh vào số máy bàn của nhà em, để thỉnh thoảng, nhớ anh, em lấy máy bàn gọi vào mobile. Khuôn mặt anh sẽ hiện lên, như thể anh đang gọi em vậy. *** Em thề,...
Biết chết liền

Biết chết liền

Muốn sign out trên YM chỉ cần bấm tổ hợp phím Ctrl+ D nhưng muốn sign out ra khỏi tình cảm của em dành cho anh thì phải bấm tổ hợp phím nào? Biết chết liền. *** Anh với...
Yêu thật sự

Yêu thật sự

"Không phải phép thử nào cũng là một kết quả đúng. Nhưng trong tình yêu nên có những phép thử để biết rằng ta có thể đã sai..." *** Hoàng thích cái cách Nguyên phập...
Ba ngày yêu hơi hơi

Ba ngày yêu hơi hơi

Tôi tình cờ gặp lại nàng trên đường. Tính ra chúng tôi cũng đã lâu lắm ko gặp nhau rồi, kể từ ngày ra trường đến nay. *** Chưa bao giờ tôi khoái được cái món miến...
Chông chênh chiều nhớ thương

Chông chênh chiều nhớ thương

Hoài gạt nước mắt và cắn môi, nhớ lại một câu nói của người một người bạn gái đã khuyên cô: "Ngốc ạ. Đừng khóc nữa. Đứng theo phương diện lí trí, dẫu đau...
Em không muốn hôn... Em muốn lên giường

Em không muốn hôn... Em muốn lên giường

Nó và anh yêu nhau được gần 2 năm rồi. Thời gian vừa qua thực sự nó thấy rất tuyệt diệu. Nó cảm thấy như nó được Thượng Đế ưu ái khi ban tặng anh cho nó. Anh đẹp,...
Nhiều khi em muốn...

Nhiều khi em muốn...

Nhiều khi em muốn nói với anh rằng em nhớ anh, em nhớ anh nhiều lắm, nhưng lòng anh vẫn yêu người ta như vậy. Yêu anh là em đã sai phải không anh? *** Từ nhỏ hai anh em...
Sinh nhật cuối cùng

Sinh nhật cuối cùng

"Anh có yêu em không?" Cô liếc đôi mắt đẹp nhìn anh cười, hỏi một cách tinh nghịch. Anh đang lái xe, nghe vậy phì cười: "Cái gì cơ? A đầu ngốc! Định trêu anh trai phải...