Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Người đàn ông sau lưng em

Người đàn ông sau lưng em

Trở về Việt Nam với vết thương lòng tưởng như không thể nào hàn gắn nổi. Tôi cũng chẳng buồn làm việc. *** Ai nói rằng tôi đang sở hữu một khối tài sản mà nhiều...
Thu về, tình tôi

Thu về, tình tôi

Em à, mình xa nhau bao mùa thu rồi em nhỉ? Mùa thu lá tìm về cội, lá vàng khẽ rụng trong đêm... *** Trời vào thu, gió se lạnh. Những cơn mưa đầu mùa khẽ động tim tôi....
Trên sông

Trên sông

Một cuộc điện khẩn gọi tôi về. Linh tính có chuyện chẳng lành, tôi tức tốc thu dọn hành lí ra bến xe. Thì ra ở quê, Huế đang mang bầu. Nàng mới mười tám, theo học...
Chiếc ô trong suốt

Chiếc ô trong suốt

Khi những cơn mưa qua rồi, thì những ngày tháng đó vẫn còn vẹn nguyên như mới hôm qua. Nụ cười của Đông Anh vẫn còn hôi hổi đọng lại trong kí ức anh như giọt sương...
Khỏa thân

Khỏa thân

Vứt cây cọ xuống nền, nhìn bức ảnh toàn thân vừa hoàn thành, hắn cười thích chí: “Ha ha !...Phen này, ngươi phải chết ! Ta sẽ trả được mối hận này!” Bức ảnh...
Một lần nữa lại yêu

Một lần nữa lại yêu

Tôi nói với Ly, khi lần đầu chúng tôi gặp nhau: "Dù thế nào tôi cũng sẽ đợi V, sẽ đợi....". Ly nói: "Anh là một thằng đàn ông điên vì tình, Thành ạ!". *** Phải,...
Mảnh vỡ thủy tinh

Mảnh vỡ thủy tinh

Vịt đập vỡ chiếc cốc. Những mảnh vỡ bắn khắp sàn nhà.Và, cũng theo cách Jin tự hành hạ mình, Vịt bước vào nhà tắm, mở vòi nước, trên tay còn cầm mảnh thuỷ tinh... *** Vịt...
Quay lưng đi để lại bắt đầu

Quay lưng đi để lại bắt đầu

Phong biết mình đã mất Linh thật rồi. *** Linh hấp tấp dắt xe máy nhào ra đường. Thành phố giờ tan tầm. Dòng người căng tràn trên các phố đổ về những ngóc ngách...
Chúng ta để relationship đi!

Chúng ta để relationship đi!

Tâm bấm vào thông báo, nick name "Đau khổ đủ rồi, hạnh phúc được chưa" vừa gửi cho cô một lời đề nghị xác nhận mối quan hệ: Đang hẹn hò. *** Tâm đăng nhập tài...
Cây, lá và gió

Cây, lá và gió

"Nếu bạn muốn có tình yêu của ai đó... đầu tiên hãy yêu người đó trước đã" *** Cây Lý do tôi được gọi là cây là vì tôi thích vẽ cây, một thời gian dài, tôi...
Đồ hâm! Tớ chỉ cần cậu bên cạnh tớ

Đồ hâm! Tớ chỉ cần cậu bên cạnh tớ

Mai không muốn làm Bù Nhìn của Dũng, cô bé muốn "lột xác" trở thành Búp Bê cơ... *** Mai thò đầu ngó vào shop quần áo trên con phố quen thuộc ấy, nó nhìn quanh với vẻ...
Em nợ anh

Em nợ anh

- ''Em nợ anh nhiều lắm, trả cả đời chưa hết đâu!'' ***** Nó biết anh trong một lần cúp học bất thành, và anh là cái thằng trưởng ban nề nếp tác phong phá bĩnh sự...
Em yêu anh, là em nói thật

Em yêu anh, là em nói thật

Khi anh cúp máy, cô cười, nhưng nước mắt cô cứ rơi lách tách xuống ly trà. Thực lòng, phải làm thế nào, để anh mới tin là cô không nói dối. "Em nhớ anh." *** Một...
Tình yêu đẹp

Tình yêu đẹp

Khi vết thương đã lành thì cả hai chợt nhận ra rằng họ đã yêu nhau... một mối tình mộc mạc, giản dị và đẹp như nhánh Lan rừng. *** Mùa xuân năm 1972, theo tiếng gọi...
Người yêu cũ - Người yêu mới

Người yêu cũ - Người yêu mới

Đến lúc này em mới nhận ra rằng, một năm trôi qua mà những gì đã từng thuộc về em, hay những gì đã từng thuộc về cả hai chúng mình vẫn còn sâu đậm trong em. *** Em...
Những khoảng cách khiến ta gần nhau

Những khoảng cách khiến ta gần nhau

Nhưng đúng là cô nhớ thật, đi đâu cũng thấy anh. Dưới gốc cây cô đứng, trên ghế đá cô ngồi. Cô nhớ ngày đầu họ gặp nhau, thầm nói đó hẳn là định mệnh, rồi...