Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Gọt giũa yêu thương

Gọt giũa yêu thương

Có thể mọi người sẽ nghĩ rằng đó là một điều khó chấp nhận khi tình yêu xuất phát giữa hai người con trai. Nhưng với anh và cậu, lại khác. Bỏ ngoài tai những lời...
Đêm hấp hối

Đêm hấp hối

Nhắm mắt, hít thở thật sâu, Linh cầm lưỡi dao lam đặt lên cổ tay phải... *** Linh uể oải lấy hộp lưỡi lam rồi quăng giỏ xách xuống giường. Cô trút bỏ quấn áo,...
Khi ta yêu nhau bằng cả trái tim

Khi ta yêu nhau bằng cả trái tim

Nụ cười nở sẵn trên môi thay cho lời xin lỗi. Lan không đẹp nhưng dễ thương. Nụ cười như hoa hàm tiếu của Lan đã làm không ít chàng trai phải ngơ ngẩn. 13:30 Hớp...
Tìm lại cơn mưa

Tìm lại cơn mưa

Lãm quen nàng trong một đêm mưa, trong quán bar hát với nhau. Nàng hát bài Boulevar, giọng nàng nghe mang mác buồn, khiến Lãm chú ý nhiều hơn. Thằng bạn ngồi cạnh thách Lãm...
Cô gái điên và anh cảnh sát

Cô gái điên và anh cảnh sát

Người ta bảo Cô bị điên, nhưng Anh thì không nghĩ là vậy! Cô không phải 1 kẻ điên cuồng bệnh hoạn, mà cô điên vì người cô yêu, đó liệu có phải là cái tội? *** Anh...
Vai diễn nào cho em?

Vai diễn nào cho em?

(truyenngan.com.vn) - Em cho anh xin số điện thoại được không? - Anh là ai? - Là một người bạn trên face, theo dõi em từ lâu nay mới làm quen. - Vậy sao không làm quen từ sớm? -...
Ba khoảnh khắc dấu yêu

Ba khoảnh khắc dấu yêu

Một đời dấu yêu, chẳng qua chỉ vỏn vẹn ba khoảnh khắc. *** Khoảnh khắc đầu tiên xảy ra trên giảng đường năm thứ hai đại học. Cô trò chuyện với anh ngồi bên...
Xe đạp ngày xưa

Xe đạp ngày xưa

Khi nhìn thấy một người quay lưng về phía mình, khi nhìn thấy bóng dáng một người xa dần, ta mới hiểu ta yêu quý người ấy đến mức nào. *** Hai người học cùng trường...
Bỗng một ngày đẹp trời

Bỗng một ngày đẹp trời

- Anh thích em đấy nhé. - Nhiều không? – Bé xúc một thìa cơm đầy tống vào miệng. - Cũng kha khá! - Thế có cưới làm vợ không? ... *** Trưa nắng. Được nghỉ hai tiết...
Chuyện của bong bóng

Chuyện của bong bóng

Cái phút giây Luân thấy Khuê tay trong tay với một người con trai khác làm Luân nhớ đến lần Luân 7 tuổi, ba mua cho Luân một quả bóng bay màu xanh da trời. Quả bóng tuột...
Khói và nắng

Khói và nắng

Không hiểu sao Lam vẫn hay bị khói ám ảnh. Mỗi lần cầm cái gì nong nóng lên uống, Lam hay ngây người nhìn làn khói tỏa ra từ miệng tách. Thẫn thờ.  Những lúc như...
Cà phê với người lạ

Cà phê với người lạ

"Một mối quan hệ tốt là mối quan hệ không ảo tưởng về đối phương" Anh ta nói với tôi như vậy trong lần đầu tiên gặp gỡ. *** Đó là buổi sáng trễ nải nhất...
Con thiêu thân

Con thiêu thân

Đã bao giờ bạn nghe kể về câu chuyện của con thiêu thân chưa? Người ta hay nói rằng, thiêu thân là 1 loài vật khờ dại nhất trên đời ... vì nó luôn lao vào những nơi...
Biến mất trong màn mưa

Biến mất trong màn mưa

(truyenngan.com.vn) Những thứ đàn ông như ông, chỉ đi săn người rồi hút máu như con dơi, con chuột, ông biết đâu là tình yêu là nhân nghĩa! *** Chiều Sài Gòn mưa như trút...
Nơi tình yêu tái sinh

Nơi tình yêu tái sinh

(truyenngan.com.vn) "Em không yêu anh". Hiểu Đan quay đi. Chỉ còn một chàng trai đứng chơ vơ trong cái lạnh của mùa đông Hà Nội. *** 1. Ngày ấy, Đan và Huy đều là thủ...
Nụ hôn ngược nắng

Nụ hôn ngược nắng

Có những người, suốt đời chỉ đi tìm một nụ hôn... *** Có những con người suốt đời đi tìm những điều lớn lao để thỏa mãn khát khao chinh phục... Có những người...