Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Em nhớ anh

Em nhớ anh

16 tuổi. Em nhận thức rằng mình không đẹp. Khi còn nhỏ, em đã ngại soi gương để đối diện với chính mình... *** Tuổi trăng tròn. Các bạn xinh mơn mởn. Nếu là con gái...
Hai đám tang cho một cuộc tình

Hai đám tang cho một cuộc tình

 Phải chăng tôi không có sự nhạy cảm hay vì em che đậy một cách tinh vi để không bị tôi cản trở kế hoạch? Em! Một cô gái ngây thơ, trong trắng và rất đáng yêu. *** Tôi...
Chiếc cốc vỡ

Chiếc cốc vỡ

Anh tặng cô một chiếc cốc sứ trắng nhân ngày sinh nhật. Trên mặt cốc có in hình anh và cô lồng trong một trái tim màu đỏ. Cô rất thích, nâng niu trân trọng. Tình yêu...
Tình yêu vốn mỏng

Tình yêu vốn mỏng

Anh trai? Em gái? Rốt cuộc tôi là em gái anh bao giờ? *** Từng giọt mưa rơi tí tách xuyên qua kẽ tay, tôi vẫn đứng tại chỗ này, bao năm nay vẫn đứng đây, vào mỗi chiều...
Đám cưới người cũ

Đám cưới người cũ

Đi ăn cưới bạn trai cũ cần rất nhiều sự dũng cảm, nhất là khi chỉ mấy năm qua tôi đã béo lên hơn mười lăm ký. *** Mới ba mươi phút trước đây, tôi còn hoài nghi...
Tỏ tình ngày Cá tháng tư

Tỏ tình ngày Cá tháng tư

Người ta bảo chỉ có tình bạn trở thành tình yêu chứ không có bao giờ tình yêu lại về tình bạn. Nếu muốn tỏ tình mà vẫn có thể vô tư giữ được tình bạn, hãy...
Chỉ vì yêu

Chỉ vì yêu

(truyenngan.com.vn) - “Người ta” có vợ thì đã sao, giàu thì đã sao, Thụy không cần cả hai thứ đó. Thụy chỉ cần được ở bên người ta, được vùi mình trong hơi...
Những người đàn ông lớn

Những người đàn ông lớn

"Em xanh xao quá, không như anh tả với chị. Em biết đàn ông sẽ nói gì khi vợ biết chuyện không? Em không thể tưởng tượng nổi đâu, mà em cũng đừng biết làm gì, tệ...
Ở bên em

Ở bên em

SMS: "em ngủ ngoan đi, đừng lo về học phí nữa, sáng mai anh sẽ đi đóng cho em...yêu em" *** Tôi cố gắng nhắn vài dòng cuối cùng dù mắt cũng đã mở ko lên, chỉ là để...
Kể em nghe câu chuyện tháng Ba

Kể em nghe câu chuyện tháng Ba

- Anh kể tiếp đi, rồi thì con cá nhỏ ra sao, rồi thì cô bé ấy thế nào? - Ừ, để anh kể tiếp nhé! *** Hôm ấy, anh vội phóng đến trường nộp...
Vẻ đẹp nhìn từ ống kính

Vẻ đẹp nhìn từ ống kính

(truyenngan.com.vn) Đêm tân hôn. Phải có ai đó lên tiếng giải thích… “Xin lỗi, em đã để mất lần đầu…” Nói ra câu đó, tôi cũng bật khóc, thậm chí còn hối hận...
Nhưng tôi không yêu em...

Nhưng tôi không yêu em...

Người đến và đi vốn dĩ là quy luật. Cảm xúc với từng người là duy nhất. Lúc còn nhiều người bên cạnh, mất đi một người hóa ra lại thêm tự do. Thế nên cứ việc...
Chị tôi

Chị tôi

Ngày xưa, tôi cũng từng yêu như bao nhiêu người con trai khác, chỉ có điều người đó là chị tôi. *** Thưở nhỏ tôi mồ côi cha nên chỉ có mẹ và tôi sống với nhau trong...
Diễn

Diễn

Cô đau, nhưng đôi chân vẫn không ngừng dấn tiếp. Rốt cuộc thì cô cần gì nhỉ? Rốt cuộc thì cô đang đi tìm cái gì?? *** 1. “Em.” “Dạ” “Khuya rồi đấy, chưa...
Có bóng ai qua phố

Có bóng ai qua phố

Người ta kém nó hai tuổi, mãi sau này người ta mới nói với nó. Nó ngạc nhiên nhưng không kìm nén cảm xúc của mình, nó hiện đại và nó nghĩ tuổi tác chẳng nói lên được...
Bình minh đến muộn

Bình minh đến muộn

Chỉ cần trời không sáng, bình minh không ló rạng thì sẽ không ai nhìn thấy khuôn mặt xấu xí của em. Anh chỉ mất có một trăm triệu mà đã xót xa đến mạng sống cũng...