Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Đi qua những ngày mưa

Đi qua những ngày mưa

Nhưng cô ấy không đi, cứ đứng bất động như thế. Cô ấy khóc. Nghẹn ngào, nức nở. *** Đi qua những ngày mưa. Ngỡ khung trời lấm lem màu kỷ niệm Có ai còn nhớ được...
Hạnh phúc được chưa?

Hạnh phúc được chưa?

"Giá như một ngày nào đó em có thể yêu anh nhiều như cách mà anh yêu em." Paige-The Vow Bạn có thể làm gì khi một ngày bạn đột nhiên nhận ra rằng bạn yêu người đàn...
Phép thử tình yêu

Phép thử tình yêu

Anh là một người đàn ông đúng mực và nam tính. Chỉ trừ việc lúc tôi chuẩn bị xuống xe, anh đã kéo mạnh tôi lại để hôn tôi. *** Ngọc Lan Tôi và anh sẽ làm đám...
Bóng đá rất giống những kẻ bạc tình

Bóng đá rất giống những kẻ bạc tình

Bóng đá rất giống với những kẻ bạc tình! *** Thứ Tư, ngày 06.07.2011 Bóng đá rất giống với những kẻ bạc tình! Hai người phụ nữ thất tình ngồi xem bóng đá. Cô...
Thời gian để yêu - Tháng 4

Thời gian để yêu - Tháng 4

Cô yêu anh. Đó là sự thật hiển nhiên đến nỗi ai cũng biết, trừ... anh! Đàn ông thường vô tư đến đau lòng như thế. *** Thứ Ba, ngày 05.04.2011 Tình yêu lặng lẽ Cô...
Thời gian để yêu - Tháng 3

Thời gian để yêu - Tháng 3

Nó quỳ trước mặt mẹ khi mẹ hối nó lấy vợ lần này đã là lần thứ bảy. Nó khóc như một đứa trẻ rằng: "Mẹ ơi, con đồng tính!". *** Thứ Bảy, ngày 05.03.2011 Lần...
Thời gian để yêu - Tháng 2

Thời gian để yêu - Tháng 2

Anh đã là một người đàn ông đeo nhẫn cưới. Em cũng biết điều đó. Anh và em đến với nhau, chưa bao giờ cả hai nói về vợ anh, nhưng trách nhiệm và mặc cảm tội lỗi...
Thời gian để yêu - Tháng 1

Thời gian để yêu - Tháng 1

Người yêu cũ của cô là bạn thân của anh. Người cũ dặn đi dặn lại cô rằng đừng nói gì với người mới về quá khứ của hai người, cứ bảo hai đứa không quen, kẻo...
Chuyện tình yêu và lý trí

Chuyện tình yêu và lý trí

Ngày xửa ngày xưa, trước khi loài người xuất hiện, đức hạnh và những thói xấu sống lơ lửng xung quanh nhau và cuộc sống đối với chúng vô cùng chán nản khi chẳng...
Thử yêu lần nữa

Thử yêu lần nữa

Con người không ai là hoàn hảo. Không có gì bảo đảm rằng bạn sẽ tìm được một người theo đúng những gì bạn đã vẽ ra cho một nửa của mình. Nếu thật sự yêu thương...
Yêu em từ xa

Yêu em từ xa

Cảm nhận câu chuyện tình yêu chân thật qua truyện ngắn 1000 từ. Ngày nay, người ta yêu vội vàng, chớp nhoáng nhưng có bao giờ tự hỏi đó có phải tình yêu hay không. Tôi...
Yêu một con ma

Yêu một con ma

Nguyễn Hoàng, 21 tuổi, người Thanh Trì, tốt nghiệp cao đẳng Bách Khoa nhưng chưa kiếm được việc làm hiện đang làm thêm cho một quán cơm bình dân. Công việc của Hoàng...
Cô ấy là ca sĩ

Cô ấy là ca sĩ

 1. Ôsin Đối với tôi, đôi mắt anh là một chiều sâu bất tận. Nhưng có lẽ đối với cô ấy – người anh yêu đến tận giờ phút này, đôi mắt anh chỉ chứa những...
Như thế mới là đàn ông

Như thế mới là đàn ông

Thế nhưng lần này, cô vợ không về quán một mình, mà dẫn theo anh người yêu cũ. *** Bình sinh, cho đến bây giờ đã sang bên kia dốc cuộc đời, mình vẫn thường tự cho...
Yêu một người lăng nhăng

Yêu một người lăng nhăng

"Hôm trước em đọc được tin nhắn của cô ta trong điện thoại của anh, vì thế em mới huỷ cuộc hẹn hôm chủ nhật của chúng ta để anh có thời gian gặp cô ấy." *** Anh...
Cũng tại cái thăng xe

Cũng tại cái thăng xe

Một lần, hắn nhong nhong trên đường thì đèn đỏ, không kịp giảm tốc độ, vậy là hắn chà hai chân xuống đường để thắng lại. Hắn cua xe 180 độ ra đằng sau và...