Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Nắng rơi bên thềm

Nắng rơi bên thềm

  - Hôm nay ai cũng có đôi, vì sao chúng ta không thành một đôi nhỉ? *** - Mình yêu nhau được bao lâu rồi anh nhỉ? - Ngồi dưới hiên nhà, cô nhẹ nhàng hỏi...
Mẹ ơi, ba đâu?

Mẹ ơi, ba đâu?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Tháng năm không ở lại") Ngồi bên cửa sổ...ánh mắt hướng ra đường. Âm thanh gió gào thét... Mùi vị của biển...
Những lá thư từ ban công

Những lá thư từ ban công

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Cho đến một ngày, tôi thấy ở góc ban công một cái may nghe nhạc và một mảnh giấy nhỏ. Điều...
Guitar màu tím

Guitar màu tím

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Người ta nói, cho dù bạn có đau đến chết đi sống lại, trái đất cũng không vì thế mà ngừng...
Không phải em

Không phải em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Người con gái trong bài hát của anh xưa kia không phải là tôi, hiện tại không phải là tôi, mãi...
Yêu một cô nàng Sư Tử

Yêu một cô nàng Sư Tử

Mọi người thường nói rằng con gái cung Sư Tử thường rất đặc biệt, về tính cách hay về tất cả mọi điều Em cũng như vậy! Em là một cô gái thuộc cung Sư Tử. Một...
Yêu người không hoàn hảo

Yêu người không hoàn hảo

"- Chúng ta cần nói chuyện. - Trừ phi đó là chuyện chụp ảnh đám cưới. Bằng không em không muốn nghe. - Chuyện này quan trọng hơn. Nàng vẫn giữ im lặng. Chàng tiếp:...
Hay mình lấy nhau em nhé?

Hay mình lấy nhau em nhé?

- Hay mình lấy nhau em nhé? Tôi nhìn anh, không quá ngạc nhiên. 26 tuổi, tôi cần một người yêu khi xung quanh bạn bè độc thân chẳng còn nhiều. Cần nhưng chưa thực sự muốn....
Sau mưa

Sau mưa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Lần đầu tiên tôi biết thế nào là yêu đơn phương. *** Sau mưa, trời luôn luôn mát mẻ. Tôi...
Hoa hồng cho anh

Hoa hồng cho anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") "anh luôn mong em hạnh phúc dù người vinh hạnh ấy không phải anh"... *** Đang tranh thủ chợp mắt...
Anh đây...

Anh đây...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không trở lại") Ngoài kia trời đang dần chuyển mùa, dòng xe cộ vẫn hối hả ngoài đường, người đi kẻ đến,...
Mối tình mai anh đào

Mối tình mai anh đào

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Đà Lạt mùa mai anh đào nở. Những cánh hoa mỏng manh rơi nghiêng nghiêng bên vệ đường. Những...
Kẻ sống chung nhà

Kẻ sống chung nhà

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Nhìn bộ dạng hắn nhàu nhĩ và đau khổ cùng tận. Nước mắt đàn ông hiếm hoi rơi vì tình mới...
Chưa gõ ai mà biết cửa có mở hay không

Chưa gõ ai mà biết cửa có mở hay không

(truyenngan. com. vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn"tháng năm không ở lại") "Hồi bé, tôi đã từng có những ước mơ "độc đáo" như làm Tôn Ngộ Không hay Nữ oa nương...
Em là tình đầu

Em là tình đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") - Chờ được không, học xong về cưới? Chỉ một câu nói ấy thôi mà Miu đã chờ Phong suốt 9...
Chỉ cơn mưa có lỗi

Chỉ cơn mưa có lỗi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Tháng năm không ở lại") Chỉ tại cơn mưa, Duy không có lỗi... *** Những buổi chiều không người Có cảm giác như những...