Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Khoá tâm

Khoá tâm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") "Anh thấy em nhớ dai thù lâu chưa, sau này đừng gây thù chuốc oán với người...
Trò đùa trẻ con

Trò đùa trẻ con

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Và rồi, y như phim, anh cúi xuống, hôn cô. *** Nắng tháng 5, nắng Sài Gòn, đã...
Những mảnh vỡ pha lê

Những mảnh vỡ pha lê

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Có ai đó đã nói với tôi rằng, ta chỉ thực sự quên một ai đó khi tự cắt đứt...
Vì em đã đợi nên anh phải trở về!

Vì em đã đợi nên anh phải trở về!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Sáng nay, nắng nhẹ, trời quang, đứng gió, chim chóc trong khu vườn nhỏ của anh...
Tìm lại tình yêu

Tìm lại tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi anh! Hay để chắc chắn anh cứ lắng nghe...
Người đến từ bóng đêm

Người đến từ bóng đêm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tôi sắp lấy chồng, liệu người ta có biết không? gần đến ngày cưới, tôi...
Phía sau một chàng trai

Phía sau một chàng trai

  (truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Chỉ trong một khoảnh khắc nhỏ, tôi lại nắm được tay em giữa hàng...
Người có tin vào định mệnh

Người có tin vào định mệnh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Bởi giữa anh và em, đâu phải chỉ là duyên phận. Ta gặp nhau đơn giản vì ta...
May Mắn

May Mắn

"Lucky I'm in love with my best friend" *** Một buổi tối chẳng an lành như nó vốn dĩ từ lúc con Thùy bước chân vào cái ổ lợn đội lốt căn phòng ngủ của Huy. Bây giờ đã...
Tình yêu Giông Bão

Tình yêu Giông Bão

(Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi")   Tôi đã từng nhớ năm tôi 18 tuổi, tôi đã yêu một chàng trai, tình đầu không tan cũng nát….Quả...
Yêu em à, tặng iphone 5s đi đã

Yêu em à, tặng iphone 5s đi đã

- Yêu em à, tặng iphone 5s đi đã – Tâm vênh mặt lên, đôi mắt nâu đỏng đảnh như thách thức Nguyên. Đây là lần thứ 3 nó buông câu này với Nguyên. Nhưng Nguyên chỉ...
Tím trắng

Tím trắng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Sẽ là một nỗi buồn nếu lãng quên một ký ức hạnh phúc, sẽ là nỗi đau...
Những đêm mưa rơi...

Những đêm mưa rơi...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Em dù đẹp, dù xấu vẫn mãi là người anh yêu!" *** Sài Gòn. Cầu Hoàng Hoa Thám....
Nếu một ngày tớ quay sang cậu...

Nếu một ngày tớ quay sang cậu...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Phải chăng tôi đang tự gieo phức tạp vào lòng? ... Tôi bắt đầu thích những điều...
Định mệnh yêu thương

Định mệnh yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Chưa bao giờ tôi nghĩ Hạ là định mệnh của mình. Nhưng giây phút này, định mệnh...
Vì núi đưa anh đến

Vì núi đưa anh đến

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tôi biết mình yêu Hạ nhiều đến nhường nào, tôi sẽ bất chấp tất cả để...