Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi lấy hết dũng khí ngẩng đầu, khuôn mặt đã chuẩn bị sẵn nụ cười quyến...
Người ấy yêu anh nhiều không anh?

Người ấy yêu anh nhiều không anh?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Sao cứ phải ôm mãi một niềm đau? Đã qua rồi những niềm đau quá...
Vì ta yêu nhau

Vì ta yêu nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Xin lỗi em. Thật ngu ngốc nếu ra đi để tìm kiếm một tương lai sáng...
Inconsolable

Inconsolable

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi nhìn thấy anh ấy lần đầu tiên vào một ngày tháng 9. Ngày nắng...
Đừng bận tâm đến anh

Đừng bận tâm đến anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Người ta nói quá khứ là một nửa của tương lai, nếu thời gian lặng lẽ...
Xuân

Xuân

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Tôi bần thần nhìn ánh đèn xanh nhấp nháy báo kết thúc cuộc gọi. Bích Nhã vừa...
Nuối tiếc muộn màng

Nuối tiếc muộn màng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Mưa. Và nó nghe lại bài hát mà đã thật lâu rồi nó không nghe lại....
Hẹn gặp cậu vào mùa thu

Hẹn gặp cậu vào mùa thu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết truyện cho tập truyện ngắn: "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Cậu sẽ phải nhớ tôi một chút mỗi ngày! - Cậu không được phép quên...
Có thứ tình cảm gọi là tình yêu

Có thứ tình cảm gọi là tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết truyện cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Cũng thật tình cờ, tôi lại gặp em, từ trong quán bước ra, bên cạnh...
Xin lỗi, vì Em đã để Anh lừa dối

Xin lỗi, vì Em đã để Anh lừa dối

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Em quyết định đi! Một lần này nữa thôi. - Anh buồn bã nhìn vào mắt...
Những ngày thứ Bảy

Những ngày thứ Bảy

Không hiểu tại sao một cô gái xa lạ lại có thể khiến tôi có những thay đổi lạ lùng đến vậy? *** Linh Tình yêu luôn bắt đầu theo cách riêng của nó! Tôi không tin...
Đừng để ta gặp nhau

Đừng để ta gặp nhau

(Truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") - Gặp nhau nhé! - Gặp làm gì? - Chỉ để ta nhìn mi 1 lần nữa thôi! Khanh...
Dưới tán phượng hồng

Dưới tán phượng hồng

(Truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Thích một người mà không dám nói đó chẳng phải là ngu ngơ lắm sao? Yêu...
Hiểu nhầm trái tim

Hiểu nhầm trái tim

Tôi khóc òa lên. Những ngày ném bó hoa của Đăng vào một xó, những ngày la ỏm tỏi, những tin nhắn cụt lủn từ chối, những lần né tránh.....Tất cả hiện lên rõ mồn...
Yêu như lần đầu

Yêu như lần đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyenngan "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Trên thế giới này có bao nhiêu người yêu nhau – lấy nhau - rồi li dị?...
Lần đầu tiên

Lần đầu tiên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tuyển tập truyện ngắn "Ai cũng có một chuyện tình để nhớ") Hóa ra cái nhìn của một người đàn ông từng trải trước một cô gái...