Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Bạn trai tôi là Sói

Bạn trai tôi là Sói

P/s: Với sự trở lại, truyện ngắn của tớ nhân vật nam luôn có tên là Ju, nữ luôn có tên là Ki. ^^ *** Cuộn nốt sợi mì cuối cùng. Nhai. Nuốt. Rồi. Cẩn thận rút...
Mẹ sẽ tìm lại nó cho con...

Mẹ sẽ tìm lại nó cho con...

(truyenngan.com.vn) 5 năm trời chẳng xóa đi được tình yêu của anh, cũng như tình yêu của cô. Nhưng cô đã nói không bao giờ muốn nhìn thấy mặt anh nữa. Anh chẳng biết...
Chiếc dây thắt lưng của vợ sếp

Chiếc dây thắt lưng của vợ sếp

(truyenngan.com.vn) Cô không hỏi nữa, bởi biết rằng nếu hỏi thì anh cũng không trả lời. Cô mang cục ấm ức đi làm. Anh không phải mua chiếc thắt lưng cho cô mà là cho...
Thực ra, anh có thương em!

Thực ra, anh có thương em!

(truyenngan.com.vn) 1. Hà Nội. Giữa thu. Đâu đó trên phố cổ. - Anh có thương em không? Nói đi! - Anh yêu em cơ mà! *** Cô gái nhỏ phụng phịu ra sức ôm hai vai chàng trai ngồi...
Màu nắng phía chân trời

Màu nắng phía chân trời

(truyenngan.com.vn) Ny...yêu tôi????? .... Lần đầu tiên, trong lồng ngực của tôi, trái tim đã biết đến khái niệm thế nào là lệch nhịp. *** 1. Con bé đó chiều nào cũng...
Tạm biệt...

Tạm biệt...

(truyenngan.com.vn) Nói vậy cũng đã gần một năm em yêu anh...đơn phương rồi! *** Em và anh, nên gọi là bi kịch hay nghịch cảnh nhỉ? Đôi khi cuộc đời này thật trớ trêu,...
Nụ hôn trong mơ

Nụ hôn trong mơ

…Nó nhắm mắt lại, gương mặt hơi ngửa lên khẽ ửng hồng. Chờ đợi. Hồi hộp. Một phút trôi qua… Rồi hai phút… Sau đó là cả thế kỷ… Chẳng có gì xảy...
Con xin lỗi

Con xin lỗi

Tôi đến với em bởi lòng thương và cũng có một chút gì đó là tham vọng. Em là cô gái Hà thành, tôi một anh chàng tỉnh lẻ, bôn ba nơi đất khách quê người đã gần chục...
Chào em...thiên thần!

Chào em...thiên thần!

(truyenngan.com.vn) "Anh sẽ giấu em đi." – Sun luồn tay vào mái tóc rối của người con gái đang ở trong lòng mình. "Để em sẽ không phải cô đơn trong màn đêm khi mặt trời...
Mình hỏi cậu: Cậu có thích mình không?

Mình hỏi cậu: Cậu có thích mình không?

"Mình hỏi cậu: Cậu có thích mình không?" "... Không..." "Vậy... vậy thôi, mình cúp máy đây..." ... Linh khẽ đặt chiếc điện thoại xuống, hai bàn tay run run. Một...
“Hey! Quay lại đây và cãi nhau với anh”

“Hey! Quay lại đây và cãi nhau với anh”

"Ai bảo anh yêu một cô gái ương bướng và đầy mâu thuẫn như em cơ chứ." Writing for you. Juno! *** - Hey, nhóc. - Sao vậy anh bạn? - Cái váy. Nhìn xem. Và khi con nhỏ loay...
Xin đời cho ta có đôi

Xin đời cho ta có đôi

Chẳng biết họ có gì với nhau mà sau khi gác máy mặt anh sầm xuống. Nằm vật ra giường, anh nghe đầu váng vất. *** 1. Chẳng biết họ có gì với nhau mà sau khi gác máy...
30 giây là lí do ta bên nhau trọn đời

30 giây là lí do ta bên nhau trọn đời

"Ba mươi giây này là lí do chúng ta bên nhau trọn đời." *** Chàng trai và cô gái vừa ăn cơm xong. Sau đó chàng trai bắt xe lên thẳng sân bay. Anh phải đi công tác ở một thành...
Vì sao?...

Vì sao?...

Anh sẽ khóc chứ nếu em chết? Ừ, anh sẽ khóc Vì sao? Vì sao ư? *** Who can say for the certain. Maybe you're still here... "Anh ơi, anh mua 100 bông hoa hồng cho em nhé !" "Để làm...
Có lẽ...chẳng phải là yêu...

Có lẽ...chẳng phải là yêu...

"Sao anh ta lại nghĩ mình có chồng rồi nhỉ?" *** Anh quen cô trong một buổi bình minh rực rỡ, chính xác thì cũng chẳng phải là quen, mà chỉ là gặp gỡ, tức là khi hai...
Chị à!

Chị à!

Rồi một hôm chị hỏi sao tôi muốn gặp chị vậy, tôi giật mình mà chẳng biết nói gì. Tôi định nói ra hết nhưng một lần nữa tôi lại sợ, nếu lỡ mình nói ra không...