Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tất cả đã quá muộn

Tất cả đã quá muộn

Cô lẳng lặng giải quyết mọi việc một mình và cũng lẳng lặng chịu đựng nỗi đau mà có lẽ là cái giá cô phải trả cho cuộc đời. Cô đã không đủ can đảm để giữ...
Dù em ok hay không ok...

Dù em ok hay không ok...

Cô không bất ngờ về nụ hôn, cô đoán là hôm nay anh sẽ hôn. Cô ngủ thiếp trên ghế sa-lông từ lúc nào. Giấc ngủ chập chờn đưa cô về thế giới gia đình bận rộn....
Nắm lấy tình yêu

Nắm lấy tình yêu

 - Kế hoạch cầu hôn của anh thế nào rồi? Anh đã làm như em bảo chưa? Anh đưa tay véo nhẹ vào khuôn mặt bầu bĩnh của Khanh: - Trẻ con, ăn đi, toàn huyên thuyên nói...
Đừng yêu nhau nữa!

Đừng yêu nhau nữa!

Audio - Người ta hận vì yêu nhau nhiều quá ... Làm đau nhau cũng bởi quá yêu nhau ... Ngày hôm nay, ngày mai và cả những ngày sau... Kẻ đớn đau là kẻ yêu nhiều nhất ... *** {audio}http://cdntn.com/audio/20121207/dung-yeu-nhau-nua.mp3{/audio} Họ...
Dẫu có thế nào em vẫn yêu anh

Dẫu có thế nào em vẫn yêu anh

Cô tra chìa khóa vào ổ nhưng quái lạ, sao lại không mở được nhỉ? Cô bực tức bỏ đống đồ xuống, dùng hai tay ấn mạnh một cái thì phát hiện cửa không khóa. Chợt...
Chỉ cần bên cạnh nhau

Chỉ cần bên cạnh nhau

Tôi bắt đầu thấy khó chịu với tình yêu của em, nó sâu sắc và chân thành đến khó hiểu? Yêu, chỉ biết yêu thương thôi, chẳng đòi hỏi đáp trả, chỉ cần bên...
Một chuyện tình rất nhạt!

Một chuyện tình rất nhạt!

(truyenngan.com.vn) Chuyện là có một chàng trai và một cô gái, họ đến với nhau tự nhiên và vô tình yêu nhau không lời hẹn. Chàng trai thực ra rất khờ khạo, còn cô gái nuôi...
Là...em gái anh à?

Là...em gái anh à?

Quan trọng hơn hết, có một giọng con gái trong vút, mỏng manh, nói khẽ với Tuấn nhưng nghe rõ mồn một: "Nói dối là chết với em đó nha!" *** Tan trường sớm hơn mọi khi,...
Có hiểu gì về tình yêu?

Có hiểu gì về tình yêu?

Ngày nay, người ta yêu vội vàng, chớp nhoáng nhưng có bao giờ tự hỏi đó có phải tình yêu hay không... *** Tôi gặp nàng trong một buổi cùng dự tiệc cưới. Nàng ngồi...
Em muốn làm đàn bà

Em muốn làm đàn bà

Em cứ nhìn đăm đắm vào tôi. Và tôi thấy em đẹp. Chúng tôi dừng ở một hàng thuốc tôi vào mua bao cao su. *** 3h 15 a.m. Tôi quyết định tắt máy, nhổm dậy vươn vai ngang...
Nắm giữ một trái tim

Nắm giữ một trái tim

Buổi sáng, trên bậu cửa sổ, ánh sáng chan hòa, thứ ánh sáng dìu dịu, đìu hiu, buồn đến gai người. Cảm giác khi mở mắt ra càng trở nên hoang hoải, chống chếnh. Có...
Anh nợ em

Anh nợ em

Audio - Yêu nhau được 2 năm rồi, tôi đến phát ngấy anh. Đầu tiên thì cũng yêu thật đấy, cũng muốn ở bên thật đấy, nhưng chẳng hiểu sao lòng tôi cứ nản dần. Rồi...
Vị ngọt của cà phê muối

Vị ngọt của cà phê muối

Audio - Sau 40 năm chung sống, anh đã ra đi, để lại cho cô một bức thư: "Em yêu, hãy tha thứ cho anh, tha lỗi cho sự dối trá của anh. Đó là lời nói dối duy nhất mà anh từng...
Tình đầu

Tình đầu

Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một người con trai khóc. Cậu ấy chỉ tầm tuổi tôi, cao gầy và có mái tóc dày mềm mại. Cậu ấy ngồi trên bậc thềm của nhà thờ...
Lá thư yêu thương

Lá thư yêu thương

Khi còn bé, tôi rất say mê những câu chuyện cổ tích. Chúng theo tôi vào cả những suy nghĩ mộng mơ của tuổi mới lớn. Trong các câu chuyện thần tiên đó luôn xuất hiện...
Mái tóc

Mái tóc

Anh nhìn kỹ bức tranh mới: bên bình hoa cúc lẻ loi, mờ ảo, mái tóc dài mới cắt, dưới ánh nắng hạ từ ngoài sân bay, xuyên qua cửa kính của phòng đợi, trở nên đen nhánh,...