Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Anh yêu thử ai đó nhé

Anh yêu thử ai đó nhé

Anh thường cười bảo rằng, anh thiệt thòi so với hàng trăm người đàn ông khác vì chỉ yêu mình em. Em bảo, anh cứ yêu thử ai đó đi. Cho đỡ thiệt... *** Anh lắc đầu...
Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em

Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em

"Em sẽ chờ, cho đến ngày anh nói yêu em!" *** 1. Ký ức Mấy đứa bạn thân vẫn bảo Nga là mẫu con gái chỉ tồn tại trong tiểu thuyết, truyện tranh và phim ảnh. Nghĩa là...
Em sai rồi

Em sai rồi

Em ngồi trước gương, nhìn những vết chân chim in hằn nơi khóe mắt. Tuổi trẻ, sắc đẹp dường như cũng đã muốn lìa xa em, lìa xa như cái cách mà anh đã làm với em vậy. *** Ngày...
Lau nước mắt đi anh

Lau nước mắt đi anh

Quán cafe chiều trên con đường thênh thang. Gió thổi bay làn tóc em. Trước mắt tôi đã không còn là người con gái yếu đuối và cần che chở bởi đôi bờ vai quen thuộc này...
Đi tìm sóng nhé, nếu cát quá lạnh

Đi tìm sóng nhé, nếu cát quá lạnh

Nó nhớ lại cảm giác ngày hôm ấy, cảm giác tay Phong khẽ chạm vào bờ má nó. Một cảm giác thật ngọt, thật êm! Trời nắng. Bãi cát lấp lánh như rải đầy những mảnh...
Xin lỗi! Anh bị câm

Xin lỗi! Anh bị câm

Có những tình yêu câm nín nhưng mạnh mẽ hơn bất kì một cách thể hiện bằng ngôn từ nào. *** Nàng là một cô gái đẹp, đẹp từ khuôn mặt đến nội tâm. Nàng là...
Chị ơi, em yêu chị

Chị ơi, em yêu chị

Khi gả về nhà anh, chị mười sáu, anh lên năm tuổi. Anh là con độc đinh, cha mẹ quý hơn vàng, chỉ tiếc anh quá nhiều bệnh tật. *** Ông nội ở ngoài buôn bán nhỏ, gom...
Người yêu bằng tuổi

Người yêu bằng tuổi

"Mày có muốn lúc nào cũng có người đưa đi đón về không?" Em thở không ra hơi, ngồi phịch xuống đất, dựa vào lan can trên Sân Mây. "Có chứ sao không." "Thế mày yêu...
Kiếp sau, anh sẽ không yêu em nữa

Kiếp sau, anh sẽ không yêu em nữa

Anh một chàng sinh viên nghèo. Làm thêm vất vả để kiếm thêm tiền trang trải học phí. Em tiểu thư cành vàng lá ngọc con nhà giàu có khá giả, gia đình có tới mấy osin....
Mùa mưa

Mùa mưa

Trời lại mưa. Nó tấp vội vào quán nước bên đường nhưng vẫn không kịp. Người nó ướt lướt thướt. Đang dùng chiếc khăn nhỏ thấm nước mưa chảy tràn trên khuôn...
Hạ

Hạ

Giờ đây, hắn có Hạ ở cạnh. Chỉ qua internet, nhưng hắn luôn thấy Hạ gần bên hắn hơn bao giờ hết. Lúc không gặp Hạ, hắn đi làm siêng năng chăm chỉ. Mặc dù thời...
Dừng và kết thúc

Dừng và kết thúc

Tháng sáu, trời mưa tằm tã. Anh và cô cùng nhau ngồi trong một quán vắng. Bốn năm trôi qua, tình cảm giữa anh và cô dường như đã nhạt nhòa đi. Hai tuần nay, cô đã cảm...
Không! Anh sẽ đi cùng em

Không! Anh sẽ đi cùng em

"Nếu anh có quyền quyết định, anh sẽ ngăn cản em chứ?". "Không! Anh sẽ đi cùng em". "Bất cứ đâu à?". "Ừ! Bất cứ đâu, miễn là nơi đó, tháng tư có hoa Loa Kèn". *** Tháng...
Buông tay

Buông tay

Đã bao lâu rồi chúng mình quên rằng ai cũng có quyền được yêu thương? Bao lâu rồi ta quên mất là còn rất nhiều người sẵn sàng đón bạn vào vòng tay của họ? Không...
Vượt thời gian

Vượt thời gian

Một mụ phù thủy dùng tình dược để thay đổi quá khứ của mình và... *** Cuối cùng, mụ quyết định trở về quá khứ. Mụ phải thay đổi số phận của mình. Nhìn...
Can đảm yêu - can đảm chia tay

Can đảm yêu - can đảm chia tay

Đừng buồn, khi một ai đó đã chối từ được làm cả thế giới của mình. Hãy mỉm cười đi nhé. Để đón nhận lại cả thế giới đó. Với trọn vẹn 7 tỉ người còn...