Gửi bài:

Nữ thần báo tử (Tập 2)

"Nếu chị ấy quả thực đến số phải chết thì tôi đã phải cất tiếng thét rồi. Là một nữ thần báo tử, đó là việc tôi cần phải làm"

***

Khi Kaylee Cavanaugh cất tiếng thét, ai đó sẽ phải chết.

Vì vậy khi ngôi sao nhạc pop tuổi teen Eden đột tử trên sân khấu và Kaylee không hề cất tiếng khóc, cô biết có cái gì đó không ổn. Cô không thể khóc cho một người không có linh hồn.

Nữ thần báo tử tập 2

Điều cuối cùng Kaylee cần lúc này là trốn học, không về nhà đúng giờ giới nghiêm của bố và thử thách lòng trung thành của cậu bạn trai trong-mơ-của-mọi-cô-gái. Nhưng các cô gái trẻ mơ mộng đang bán đi linh hồn của họ: một cuộc sống nổi tiếng và giàu có trong chốc lát để rồi vĩnh viễn bị giam cầm dưới Cõi Âm – một hậu quả mà có lẽ chính họ cũng chưa hiểu hết được.

Kaylee không thể để chuyện đó xảy ra, kể cả nếu việc cố cứu lấy linh hồn của họ đồng nghĩa với việc tính mạng của bản thân cô bị nguy hiểm...

Những tiếng thét của linh hồn.

Âm thanh cuối cùng bạn nghe thấy trước khi chết.

"Truyền thuyết, bí ẩn và lãng mạn... tất cả đan xen vào nhau tạo thành một câu chuyện đầy lôi cuốn, không giống với bất kỳ câu chuyện nào tôi từng biết. Tôi thực sự rất yêu thích cuốn sách này" – Trích lời Melissa Marr, tác giả cuốn Wicked Lovely.

• Bộ sách bán chạy nhất thế giới của tác giả Rachel Vincent.

• Dành cho những ai từng say mê series "Chạng Vạng".

• Một cuốn sách kỳ ảo khiến bạn nghẹt thở tới từng câu chữ

Thông tin xuất bản:

Tác giả: Rachel Vincent

Số trang 300

Kích thước 14.5 x 20.5 cm

Ngày xuất bản 01-11-2012

Công ty phát hành Báo Sinh Viên VN – Hoa Học Trò

Nhà xuất bản NXB Trẻ

Giá bìa: 50.000 ₫

Ngày đăng: 30/11/-0001
Người đăng: Pipi Tất Màu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Nấm Linh Chi khô Điện Biên
Best things In Life
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage