Gửi bài:

Đừng giận tình si - Nhiều tác giả(Chưa duyệt)

Đừng giận tình si bao gồm 25 truyện ngắn với những câu chuyện tình yêu lãng mạn, tinh tế mà sâu sắc.

***

Các tác giả đang được yêu thích hiện nay như: Nguyễn Ngọc Tư, Nguyễn Ngọc Thuần, Trần Thùy Mai, Nguyễn Thu Phương, Dương Thuỵ, Phan Hồn Nhiên, Di Li... đã cùng nhau làm nên bản hòa tấu tình yêu ngọt ngào. Dương Thuỵ với mối tình si vượt biên giới (Đừng giận tình si), Võ Diệu Thanh cảm nhận tình yêu sáng trong, chung thủy (Đánh thức trinh nguyên, Người đàn bà đa tình), Kiều Bích Hậu với nỗi đam mê vượt tầm tay (Theo dấu loa kèn, Linh Jazz), Nguyễn Ngọc Tư miên man tìm kiếm và lưu giữ vẻ đẹp tình yêu và cuộc sống (Cánh đồng bất tận), Hải Miên với hành trình vượt qua thử thách (Visa)...

Đừng giận tình si

Tập truyện không chỉ là những sắc màu đa dạng của tình yêu tập hợp lại trong một ấn phẩm mang nhiều sự lựa chọn công phu mà còn là sự bắt nhịp kịp thời với đời sống hiện đại. Các bạn trẻ ngày nay đã yêu như thế nào? Cảm nhận tình yêu ra sao?...

Đừng giận tình si như một món quà thật ý nghĩa dành tặng cho tất cả những ai đã từng nếm vị ngọt ngào, đắng cay của tình yêu.

Thông tin xuất bản:

Đừng giận tình si

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Phụ nữ

Số trang: 292

Kích thước: 13.5 x 20.5 cm

Giá bán: 65.000 VND

 

Ngày đăng: 30/11/-0001
Người đăng: Alex Chu
Đăng bài
Bạn thích truyện này?

Có thể bạn thích

Mật ong rừng chuẩn thơm ngon sạch của Điện Biên
Lùi lại một bước
 

 

Truyện mới cùng mục

Fanpage