Gửi bài:

Thiên long bát bộ - Kim Dung

Giới thiệu:

Tiêu Phong, Bang chủ Cái Bang, một vị hảo hán đầu đội trời chân đạp đất tính tình hào sảng vô tư. Nhưng một ngày kia, ông khám phá ra thân thế của mình, từ đó bị mọi người trong võ lâm ghét bõ. Thật ra ông là ai?

Hư Trúc, một vị tiểu hòa thượng chùa Thiếu Lâm, tính tình ngay thẳng ngốc nghếch. Trong một lần hạ sơn, anh đã được một vị kì nhân truyền thụ võ nghệ và trở thành một vị Cung chủ được mọi người kính trọng. Hơn thế nữa, anh ta còn cưới được một vị tuyệt sắc giai nhân. Liệu phái Thiếu Lâm sẽ sử trí ra sao với Hư Trúc?

Đoàn Dự, tiểu vương gia nước Đại Lý, là người hiền lành rất ghét võ công. Trong cuộc đời, cậu đã gặp rất nhiều mỹ nhân và hầu như tất cả những người này đều yêu thương cậu. Những người mà cậu luôn theo đuổi thì đã có ý trung nhân. Một ngày kia, cậu phát hiện ra tất cả những cô gái đó đều là em của cậu. Vậy Đoàn thế tử sẽ ra sao?

Thiên long bát bộ

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Thiên long bát bộ 

Tác giả: Kim Dung

Đọc online tiểu thuyết: Thiên long bát bộ - Kim Dung

Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục