Gửi bài:

Chương 42

Từ xa, Schuyler nghe âm thanh lẩm bẩm và tiếng la hét, tiếng vang của kim loại chạm vào kim loại.

Tỉnh dậy nào.

Tỉnh dậy nào, con ngoan.

Có giọng nói trong đầu cô. Một thông điệp.

Giọng nói mà cô đã từng nghe trước đây.

Cô mở mắt ra. Mẹ cô đứng trước mặt cô. Allegra Van Alen được che phủ trong bộ quần áo màu trắng, và bà một thanh kiếm vàng trong tay. Cho con?

Cái gì của mẹ cũng chính là của con.

Choáng váng, Schuyler cầm lấy thanh kiếm. Khi cô làm như vây, hình ảnh mẹ cô biến mất. Allegra... quay trở lại... Schuyler nghĩ, đột nhiên sợ hãi. Nhưng tiếng hét tuyệt vọng của Oliver đã đem cô trở lại hiện tại.

Cô ngước nhìn lên và thấy Lawrence đang chiến đấu quyết liệt với kẻ thù.

Thanh kiếm của ông rơi xuống đất. Phía trên ông hiện ra một cái bóng lờ mờ của cái gì đó rất trắng và sáng. Sáng đến nỗi làm ta lóa mắt. Nhìn vào cái bóng sáng đó giống như nhìn vào mặt trời vậy. Đó là người mang tới ánh sáng, là Sao Mai.

Máu của cô đông cứng lại.

Lucifer.

- Schuyler! - Giọng của Oliver khản đặc - Giết nó đi!

Schuyler giơ lên thanh kiếm của mẹ mình lên, cô thấy nó lóe sáng dưới ánh trăng. Cán kiếm dài, xanh xám và ánh lên tia sáng chết chóc. Giơ thanh kiếm về phía kẻ thù, chạy hết tốc lực và lao thanh kiếm vào tim nó.

Nhưng rồi lưỡi kiếm trượt đi.

Nhưng cô đã cho Lawrence thời gian để lấy lại vũ khí của ông, và lưỡi kiếm của ông đã tìm thấy dấu hiệu, chém về phía ngực kẻ thù và máu tràn ra khắp nơi.

Họ đã chiến thắng.

Schuyler ngã xuống đất trong sự nhẹ nhàng.

Nhưng sau đó một vết nứt trên bầu trời xuất hiện, âm thanh của thiên đường đang mứt ra, tiếng gầm thét, âm thanh chói tai của sấm sét. Sau đó, bức tượng bị bể làm đôi. Nền móng chính của bức tượng bị vỡ. Tiếng ầm ầm sâu thẳm, và mặt đất bên dưới họ bắt đầu rung chuyển và tách làm hai.

- Chuyện gì đang xảy ra? - Schuyler hét lên.

Một ngọn lửa tăm tối bùng lên từ dưới đất, và một con quỷ hùng mạnh với đôi mắt đỏ thẫm với con ngươi màu bạc lao lên bầu trời. Nó cười giọng cười sâu và trầm, và với ngọn giáo sáng rực, ghim Lawrence xuống mặt đất, nơi ông nằm.

Ngày đăng: 24/11/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?