Gửi bài:

Chương 8.2

Tình cảm của bọn họ, càng ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Thẩm Kiều vẫn không thích làm việc nhà, nhưng cô sẽ làm chút chuyện nhỏ cho hắn, ví dụ như, sáng sớm rời giường cạo râu cho hắn, ví dụ như, thắt cà vạt cho hắn trước khi đi làm. Một chút xíu chuyện vặt nhỏ nhoi như vậy làm cho tình cảm giữa vợ chồng ngày càng sâu sắc. Trình Dịch Dương vẫn săn sóc như vậy, không biết có phải năng lực cảm thụ của cô tăng lên hay không mà cô cảm giác anh mắt hắn nhìn cô luôn dịu dàng. Cuộc sống như thế, trước kia cô chưa từng nghĩ đến. Không có rượu ngon, không có hoa tươi, không xa hoa, không có kim cương vàng bạc nhưng chỉ cần có hắn là đủ rồi, cô đúng là thích hợp làm vợ của hắn.

Tháng một đã qua, tháng hai cũng lướt qua, rất nhanh, đã đến tháng ba có ánh nắng tươi sáng. Nhiệt độ rõ ràng lên cao không ít, Thẩm Kiều mặc áo phông cùng quần jean đơn giản, cầm bình nước ra vườn tưới cỏ.

Khoản không gian cỏ xanh biếc này như một tấm thảm, từ trước đến giờ đều do Trình Dịch Dương chăm sóc, hiếm khi cô hăng hai như hôm nay muốn tự mình làm, còn chưa kịp lấy nước đổ vào bình thì điện thoại di động ở phòng khách vang lên.

"Thanh Dương."

"A Kiều, nghe anh tôi nói, gần đây bà hoàn thành một hợp đồng lớn, chúc mừng nha." Giọng nói Đỗ Thanh Dương vẫn hoạt bát như vậy.

"Cám ơn." Nhắc tới điều này cô cũng rất vui vẻ, hợp đồng lần này là một cái biệt thự 300m2, không gian vô cùng thoáng đãng, nỗ lực gần một tháng mới khiến cho chủ nhà hài lòng, mà chính cô cũng rất vui vẻ.

"Này, đừng nói với tôi là tối nay không định ra ngoài nhá, tối nay ra ngoài chơi đi, tôi mời."

"Tốt như vậy sao?"

"Dĩ nhiên." Đỗ Thanh Dương nửa oán giận, nửa hoài niệm nói: "Tôi vẫn còn muốn lượn lờ với bà." Thẩm Kiều được mệnh danh là Nữ Hoàng Night Club, biết nhiều trò, lại phóng khoáng, chơi với Thẩm Kiều thật là vui vẻ. Trước kia, ngày ngày hai người đều cùng nhau vào các Night Club lớn ở Đài Bắc chơi.

"Vậy tôi cũng không khách khí." Sảng khoái đáp ứng, suy nghĩ một chút cô thật là thật lâu chưa đi chơi, hôm nay muốn chơi tới bến luôn.

"Thế thì đi "Mê Ly Chi Dạ" đi, tôi còn nhớ bà rất thích nơi này." Dĩ nhiên ông chủ ở đó rất thích Thẩm Kiều, vẫn thường xuyên hỏi thăm tin tức của cô, còn nói chờ cô đến sẽ giảm giá bảy phần, ưu đãi như vậy dĩ nhiên sẽ không buông tha.

"Được." Đối với địa điểm, Thẩm Kiều không có ý kiến.

Kết thúc trò chuyện, Thẩm Kiều gọi điện cho Trình Dịch Dương.

"Chồng à." Không tự chủ, thanh âm trở nên có chút làm nũng, nếu như bị Đỗ Thanh Dương nghe được, sợ rằng sẽ cười đến chết mất.

"Ừ." Điện thoại di động bên kia truyền đến tiếng lật giấy tờ rõ ràng, ông chồng nhà cô thật rất bận, "Tối nay Thanh Dương hẹn em đi ra ngoài chơi."

Tiếng lật giấy dừng lại một chút, lại tiếp tục,"... Ừ."

"Vậy... Anh có đi cùng không?"Cô không ôm hy vọng hỏi. Gần đây nghe nói hắn đang giúp Phương Nhĩ Chính xử lý một vụ trọng án, loay hoay hận không thể phân thân chứ đừng nói đến chơi, sợ là thời gian ăn cơm cũng không có, thời gian gần đây hắn tan ca vô cùng muộn.

Hắn trầm mặc chừng một phút, nhàn nhạt mở miệng: "Bọn em muốn đi đâu?"

"Thanh Dương nói muốn đi 'Mê Ly Chi Dạ', em cũng vậy, rất ưa thích không khí nơi đó." Chỗ đó người quen rất nhiều, chơi cũng rất được, có thể cùng nhau điên cuồng, quá đã.

Trình Dịch Dương làm nghề gì? Hiểu rõ vô cùng những nơi như thế này.

Lần này, hắn trầm mặc lâu hơn, sau đó mới nói, "Anh có thể đi nhưng mà sẽ đến muộn." Hắn tan việc rồi, còn phải đến đồn cảnh sát giúp Phương Nhĩ Chính xử lý vụ án khó giải quyết, gần đây là thời kỳ mấu chốt, không thể qua loa được.

"Chồng à, nếu anh quá bận rộn thì không cần miễn cưỡng đâu." Cô không phải cái loại phụ nữ cố tình gây sự, biết hắn làm việc khổ cực, không muốn cưỡng cầu hắn nhất định phải theo cô.

"Không sao."

"Vậy, em chờ anh."

"Được."

Khi Trình Dịch Dương đến đã hơn mười một giờ, nhưng đối với Night Club mà nói thì đây mới là thời gian bắt đầu.

Hắn nhìn thấy Thẩm Kiều ngồi giữa một đám nam nữ, chơi rất vui vẻ. Hắn không vội vã tiến lên, chỉ tựa vào bên quầy bar, bảo bartender cho một ly whisky, uống xong một ngụm lớn mới xốc lại thần kinh căng thẳng. Vụ án gần đây vô cùng trọng đại, hắn và Phương Nhĩ Chính đang cẩn thận từng li từng tí mấy hôm nay, hắn cảm thấy có chút mệt mỏi. Ngay cả Thẩm Kiều cũng nói vậy, cô gái kia luôn thích hôn môi mỗi khi hắn cau mày, hắn không phải không thích hưởng thụ

Con ngươi thâm thúy, yên lặng nhìn khuôn mặt cô gái đang tươi cười đến rạng rỡ, xúc xắc, chơi đoán số, trò nào cô chơi cũng giỏi, cho dù thua cũng sảng khoái cầm ly rượu uống phạt, đây chính là Thẩm Kiều, nơi này mọi người không tính là quen thuộc nhưng cũng không tính là nơi xa lạ, cô tựa như cá gặp nước.

"Ở giữa, đúng không?" Bartender đẹp nhìn sang trai theo tầm mắt của hắn, cô ấy nổi danh là Nữ Hoàng Night Club, chỉ là lâu rồi mới đến."

Cầm lấy tấm vải sạch, tỷ mỉ lau ly thủy tinh, thuận tiện buôn chuyện, "Nghe nói đi học ở nước ngoài, khó trách."

Trình Dịch Dương từ từ nhấp rượu, cảm giác chất lỏng thông qua cổ họng, nóng vào tận đáy lòng.

"Tôi dám dùng thứ quý giá nhất trên người để đánh cuộc rằng tất cả đàn ông trong này đều muốn ôm cô ấy."

Không cần đánh cuộc, nhìn đám đàn ông trong này đang nhìn chằm chằm cô thì biết, Thẩm Kiều chính là loại người được trời sinh hấp dẫn ánh mắt mọi người, không cần lên tiếng, không cần ra mạt, chỉ cần nhìn một cái liền có thể khiến cho người ta vào sinh ra tử vì cô. Trình Dịch Dương đặt ly rượu xuống, chỉ cần vẻ mặt uy nghiêm khí thế, bartender lập tức hiểu ý buông công việc trong tay rót cho hắn ly rượu khác.

Ánh mắt sắc bén nhàn nhạt lướt qua bên người cô, dừng lại trên người người đàn ông anh tuấn đang đứng bên cạnh cô, toàn những người xa lạ nhưng ánh mắt nhìn Thẩm Kiều thì Trình Dịch Dương vô cùng quen thuộc.

Đây là...

Một tiếng huýt sáo, "Trước kia mỗi lần cô ấy tới, đều là tiêu điểm, phong tình vạn chủng, thật là một chút cũng không có nói sai."

Tiếng cảm thán ở đâu đó, "Thật là một báu vật trời sinh, nếu như tôi có thể hôn cô ấy, thì để tôi làm..."

"Xin lỗi, cái ly anh không lau sạch sẽ." Trình Dịch Dương cắt đứt lời của hắn, để ly rượu xuống, đi về phía Thẩm Kiều.

Bartender om sòm cúi đầu nhìn xuống, trời à, khi nào thì hắn đã đổi khăn lau bàn thành khăn lau ly rồi? Nhìn lại những cái ly vừa lau, a...

Thẩm Kiều vừa nhìn thấy thân ảnh rắn rỏi của ông chồng thân yêu đang đi tới, không tự chủ hé ra nụ cười, vội vàng đứng lên khoác tay hắn, ngọt ngào nói: "Anh tới rồi."

"Không giới thiệu sao?" Trình Dịch Dương nhìn người đàn ông ngồi bên cạnh cô, nhàn nhạt mở miệng.

"Anh ấy là ông chủ ở đây, Ngô Tử Tuyên, đây là chồng tôi, Trình Dịch Dương." Một tay kéo hắn xuống bắt đầu giới thiệu.

"Chồng... em?" sắc mặt Ngô Tử Tuyên lập tức liền thay đổi, "Em... Kết hôn?"

"Chào anh." Trình Dịch Dương ôm eo Thẩm Kiều, gật đầu chào hắn rồi quay sang nhìn cô vợ đang cười ngọt ngào, "Vừa rồi đang chơi cái gì?"

"Cũng không dễ chơi, nhưng bọn họ chơi đều không thắng được em." Cong môi lên, những trò chơi này chơi cũng được mà không chơi cũng được, không biết vì sao nữa, trước kia cô rất thích nhưng giờ lại cảm thấy nó vô vị tẻ nhạt.

"A Kiều, bà thật là đủ phách lối!" Đỗ Thanh Dương thấy cô nói như vậy vội vàng dạy bảo.

"Vậy bà có thắng nổi tôi không?" Mắt lườm một cái.

Tất cả mọi người đều cười, ai cũng biết, Thẩm Kiều là người thông minh, suy nghĩ nhạy bén, chơi đoán số, chơi xúc xắc thậm chí là trò quốc vương, vận khí của cô quá may, khó gặp địch thủ.

"Thật không chịu nổi bà." Đỗ Thanh Dương lắc đầu một cái, "Trình đại Kiểm sát trưởng, anh xem bà xã của anh chút đi, nhớ dẫn về nhà quản cho tốt.

Trình Dịch Dương liền lấy cái ly của Thẩm Kiều uống cạn, cũng không đáp lời, với điều này hắn không thích và cũng không có thói quen, càng không miễn cưỡng tự mình phối hợp với mọi người để đùa giỡn.

Cũng may, Đỗ Thanh Dương cũng biết tính cách của hắn, nên không để ý, nhìn đồng hồ trên tay, mím môi cười một tiếng, "A, mười hai giờ đúng." Tiếng nói vừa dứt, toàn bộ ánh đèn chợt tắt.

m sắc hoàn mỹ từ DJ truyền đến, "Hello, everybody, mười hai giờ đúng, chúng ta nghĩ tới người nào?"

"Thẩm Kiều, Thẩm Kiều, Thẩm Kiều!" Dưới đài, trong sàn nhảy, phát ra đồng loạt mà vang dội trong đám người, kêu lên cùng một cái tên.

Đèn cứ trực tiếp chiếu vào người Thẩm Kiều, dưới âm thanh quay cuồng của âm nhạc, cô đứng lên, duyên dáng nhảy lên vũ đài.

Tất cả giống như ở nước Mỹ, cô là ngôi sao trời sinh, nếu là thật thì nhất định sẽ được vô sô người điên cuồng ngưỡng mộ, từng bộ phận trên thân thể, từng tế bào đều thần bí hấp dẫn.

"Nhìn em, chỉ nhìn em, yêu em, hãy yêu em." Rõ ràng không nói lời nào, chỉ có mắt, chỉ có tứ chi, nhưng toàn thân cô đang reo hò điều đó. Điệu nhảy tựa hồ như yêu tinh mê hoặc lòng người.

Trình Dịch Dương khẽ vuốt mép ly, tất cả mọi chuyện quen thuộc giống như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua, Thẩm Kiều nhảy ở trên vũ đài mà hắn đứng dưới nhìn.Chỉ là, lần này không có người đàn ông khác, không có ai sẽ ôm cô vào ngực, mà hắn rốt cuộc không còn phải là người chỉ đứng xem.

Xinh đẹp của cô, kiều mỵ của cô, tất của của cô hắn không muốn chia sẻ với ai. Thế nhưng cô gái đó là Thẩm Kiều, hoàn toàn vô tâm, thế giới của cô, bầu trời của cô, tự do sung sướng không ai có thể quản được.

Thẩm Kiều đắm chìm ở trong âm nhạc, sung sướng lắc lư, vui vẻ phập phồng, liếc nhìn khuôn mặt nghiêm chỉnh của Trình Dịch Dương, người đàn ông này, cho dù thân ở nơi này vẫn nghiêm túc, dường như khuôn mặt khác của hắn chỉ có trên giường mới thấy được.

Người ngay thẳng như vậy, cao thượng như vậy, làm cho cô có ý xấu muốn phá tất cả, ưu nhã xoay người, cô nhảy xuống đài nhẹ nhàng bước đi theo vũ điệu, đúng lúc tiếng reo hò vang lên, cô lớn mật dạng chân lên đùi Trình Dịch Dương.

Anh yêu, ông chồng nghiêm túc của em, thời gian trò chơi đã đến!

Ngày đăng: 23/04/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?