Gửi bài:

Chương 7.1

Về đến nhà đã gần mười giờ, vốn Đỗ Thanh Dương còn muốn hẹn cô đến Night Club mà họ thường đến để chơi liền một đêm nhưng Thẩm Kiều nghĩ ngày mai cần phải xong bản thiết kế liền cự tuyệt.

Chiếc xe màu trắng dừng lại trong garage chợt thấy xe của Trình Dịch Dương đã để ở đó từ lúc nào. Cũng đúng, thời gian này hắn chắc chắc đã sớm về rồi. Cầm túi đồ trong tay, tâm tình vui vẻ mở cửa vào nhà. Trong nhà các bóng đèn được mở lên sáng rực, vừa nhìn qua đã thấy Trình Dịch Dương mặc đồ ở nhà, ngồi trên ghế sofa đọc một quyển sách thật dày, im lặng, hơn nữa rất bình thản.

Nhìn thấy cô ở cửa, chỉ nhẹ nhàng hỏi một câu, "Đã về?"

"Ừm." Cô trả lời, bước chân nhẹ nhàng tiếp tục đi lên, ở nơi khúc quanh chuẩn bị lên lầu chợt thấy trên bàn ăn ở trong phòng ăn vẫn để nguyên bát đũa thì bỗng chốc dừng lại.

Trình Dịch Dương khá thích sạch sẽ, tuyệt đối sẽ không để thức ăn đã ăn xong dư lại trên bàn không dọn dẹp. Như vậy, những thứ này...

Cô để túi đồ xuống, trở lại phòng khách lần nữa, "Dịch Dương."

"Ừ?"

"Thức ăn trên bàn..."

"A, anh nghĩ là buổi tối em sẽ về nhà ăn cơm."

Cảm giác áy náy xông lên đầu, cô cúi đầu, thì thầm tỉ mỉ: "Hôm nay Thanh Dương hẹn em đi ra ngoài dạo phố, bọn em đã ăn rồi."

"Thì ra là như vậy." Hắn để quyển sách trên tay xuống, "Như vậy anh sẽ dọn dẹp bàn ăn vậy."

"Anh..." Cô nhớ tới những thứ trên bàn kia còn chưa có ai động đến, "Không phải là chưa ăn đó chứ?"

"Anh muốn chờ em về nhà ăn chung."

Như vậy, hắn còn chưa ăn cơm? Lần này không chỉ là cảm giác áy náy, cảm giác đau lòng từ sâu trong lòng cô thẳng tắp xông lên, hít một hơi thật sâu, mới có thể nói: "Anh vẫn đợi em?" Hiện tại mấy giờ rồi? Hơn mười giờ, sắp mười một giờ rồi, mà hắn còn chưa ăn cơm?

"Không có gì, dù sao cũng không đói lắm." Hắn dọn dẹp bát đĩa trên bàn rồi đáp.

Cô nhìn thức ăn trên bàn, cá kho tàu, sườn xào chua ngọt, đậu xào, còn một bát canh bắp non, ba món đơn giản và một món canh nhưng đều là món cô thích ăn.

Cô nhớ tới mình kết hôn thời gian dài như vậy, thức ăn xuất hiện trên bàn ăn đều là sở thích của cô. Cô cho tới bây giờ của chưa nói với hắn mình thích ăn hay không thích ăn món gì, nhưng mà hắn lại rất rõ ràng sở thích của cô. Điều này chứng tỏ cái gì? Cho tới bây giờ đều biết hắn là một người đàn ông tỉ mỉ hơn nữa rất biết săn sóc, chẳng qua cô thật là không ngờ hắn lại tốt với cô như vậy, tốt quá khiến mắt của cô có cảm giác cay xè.

Xúc động, đột nhiên liền đi tới, cô tiến lên, dùng sức ôm hắn từ phía sau, đầu ngón tay ôm cái eo biền chắc thật chặt, "Thật xin lỗi, thật xin lỗi." Luôn miệng nói xin lỗi vì cô đã quá tùy hứng và không để ý đến hắn. Cô luôn luôn làm theo ý mình, là người tự do tự tại, cho đến bây giờ cũng không để ý rằng cô đã quên mất mình đã kết hôn thì tự do và mong muốn của bản thân sẽ phải giảm xuống một nửa. Cho nên hôm nay hẹn Thanh Dương cô cũng không nghĩ đến phải nói cho hắn biết, chỉ nghĩ khi hắn về nhà mà không có cô ở đây thì chứng tỏ cô đã có chuyện đi ra ngoài.

Cô thật là không ngờ, hắn lại đợi cô cùng ăn cơm, thậm chí đợi đến sắp mười một giờ.

Nhưng cô về đến nhà, hắn không có một câu chất vấn, không có một câu trách cứ, chỉ lẳng lặng dọn dẹp bát đũa, hắn bao dung cô như vậy, sao cô không khỏi đau lòng?

"Được rồi, sao phải nói xin lỗi?" Trình Dịch Dương bỏ bát đũa xuống, vỗ nhẹ bàn tay cô.

"Về sau em đi ra ngoài, nhất định gọi điện thoại nói với anh một tiếng."

"Ừ."

"Nếu như mà em có trở về ăn cơm, cũng sẽ nói trước nói cho anh biết."

"... Ừ."

"Về sau không có sự tình đặc biệt, em nhất định ở nhà chờ anh trở về cùng nhau ăn cơm."

"Được."

"Chồng à..." Cô dịu dàng gọi, mấy phần làm nũng, mấy phần xin khoan dung.

"... Ừ?" Trong ngày thường, cô chưa bao giờ sẽ gọi hắn là "Chồng à", trừ khi kích tình ở trên giường. Cho nên, chỉ cần một tiếng "Chồng à" đã khiến cho hô hấp của Trình Dịch Dương ngừng lại.

"Anh xoay người, có được hay không?" Thanh âm vừa nhẹ vừa mềm, là đàn ông tất cũng không ngăn cản được thế công như vậy.

Trình Dịch Dương quay lại nhìn cô, đôi mắt cô trong suốt, lả lướt như sóng.

Nhón chân lên, khẽ hôn nhẹ lên môi hắn: "Anh, thật không đói bụng, sao?" Hơi thở thơm như hoa lan, phun nhẹ trên môi hắn, nóng bỏng muốn châm lửa.

"... Ừm." Hắn trầm mặc tựa như tròng mắt sâu của hắn, vẻ mặt coi như là bình tĩnh.

"Như vậy, để tỏ lòng áy náy của em, em tắm với anh, có được hay không?" Thân thể xinh đẹp liền cọ xát vào ngực hắn, đôi vú mềm mại đầy đặn nhẹ cọ vào lồng ngực cứng rắn. Cọ qua lại trên ngực, bàn tay từ từ đi xuống, cách quần nhẹ nhàng đụng vào dục vọng đã cương lên: "Lấy tay giúp anh nha?"

Đưa ra đầu lưỡi phấn hồng nhẹ liếm cằm hắn,nếm vị mằn mặn nam tính, một cảm giác khiến cô động lòng không dứt, "Hay là anh thích em dùng miệng?"

Tay của cô cách quần vải câu dẫn trêu chọc cái vật nam tính khiến nó ngày càng kích động cứng như sắt, về phần dùng miệng để làm gì tất nhiên đáp án đã rõ ràng rồi.

Trình Dịch Dương đương nhiên là đồng ý, một tay bế cô lên, chạy lên trên lầu như điên.

Nghe nói, từ đó về sau, Trình Dịch Dương liền cực thích tư vị tuyệt diệu khi tắm cùng của hai người, mỗi ngày sẽ ôm kiều thê cùng nhau tắm, mà mỗi lần tắm, không đủ hai giờ sẽ tuyệt đối không ra ngoài.

Nghe nói nữa, từ ngày đó về sau, Thẩm Kiều ngày ngày ở nhà chờ chồng cùng nhau ăn cơm, bộ dáng khéo léo kia ngay cả người sinh và nuôi cô như mẹ cũng nói là không thể tưởng tưởng nổi.

Đây, có tính là một phương diện hoàn mỹ?

Phòng làm việc yên tĩnh, gọn gàng sạch sẽ, Trình Dịch Dương ngồi ở bên trong, cầm công văn trong tay, nghiêm túc đọc.

Phụ tá Trần Chí Vĩ của hắn đứng ở một bên, "Hôm nay đội cảnh sát gửi một hồ sơ tới đây, hình như là Phương Đội Trưởng nói đến việc liên quan người lần trước anh đã đề cập đến, chính là tên trùm ma túy. Những tài liệu mà anh yêu cầu đều ở trong đây." Hắn trình lên một túi tài liệu.

Trình Dịch Dương nhận lấy, để qua một bên.

"Chưa tới ba ngày, vụ án Hứa Lập Uy sẽ phải mở phiên toà, phương diện tài liệu tòa án liên quan..."

"Việc này, trong lòng tôi có tính toán."

"Đúng chín giờ, Kiểm sát Trưởng Đài Bắc Dương Hành gọi điện tới đây hỏi anh về việc chuyển công tác, bảo sau khi anh trở lại thì gọi cho ông ấy."

"... Ừ."

"Trình tiên sinh, anh thật không nghĩ đến chuyện về Đài Bắc sao? Trước đó Dương tiên sinh đã gọi điện thoại nhiều lần." Trần Chí Vĩ thật không thể hiểu nổi cấp trên của mình nữa, rõ ràng tốt nghiệp thạc sỹ đại học danh tiếng của Đức, nghe nói sau khi hắn tốt nghiệp chuẩn bị về Đài Loan thì bên Đức đã giữ lại hắn với mức lương khủng nhưng vẫn không thuyết phục nổi hắn. Trình Dịch Dương kiên quyết trở về Đài Loan, ở Đài Bắc, Dương Hành vẫn hi vọng ông có thể giữa hắn bên mình, mấy năm sau có thể kế nhiệm vị trí của ông. Nhưng mà Trình Dịch Dương không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt, nhất định phải ở lại trấn nhỏ này làm Kiểm sát trưởng bình thường, trừ thỉnh thoảng có nhiệm vụ giúp đội cảnh sát một tay, cuộc sống của Trình Dịch Dương rất đơn giản và bình thản.

Trần Chí Vĩ biết cấp trên của mình rất ưu tú, hồ sơ khó giải quyết như vậy đến tay hắn cũng hoàn thành dễ dàng, hơn nữa Trình Dịch Dương không thèm quan tâm đến kẻ đó là ai, bất kể có thế lực lớn cỡ nào, phàm đã vào tay hắn hoàn toàn không cho chút tình cảm và thể diện nào hết, mà hắn cũng không sợ bất kỳ ai trả thù.

Suy nghĩ một chút, ngay cả tên buôn lậu súng ống đạn dược và thuốc phiện trùm ma túy Lâm Đống cũng không sợ, há lại sẽ sợ những tên nghị sỹ như Hứa Lập Uy kia?

"Chuyện này, tôi có chừng mực." Trình Dịch Dương mở túi tài liệu kia ra, nhanh chóng lật xem tài liệu bên trong.

Trần Chí Vĩ tức thời gật đầu, "Ba giờ chiều sẽ mở phiên tòa."

Nhắc nhở xong, liền lui ra ngoài.

Ngày đăng: 23/04/2013
Người đăng: Beoni
Đăng bài
Bạn thích truyện này?