Gửi bài:

Cô dâu mạo danh - Kinny

Giới thiệu:

Tôi -Hạ Phi Khanh- 19t, cao 1m59, có khuôn mặt dễ thương.

Năm tôi 10t ba mẹ tôi không may qua đời vì tai nạn máy bay. Mồ côi sớm nhưng tôi may mắn được gia đình cậu mợ mang về nuôi dưỡng và hết mực yêu thương. chính vì thế tôi cũng rất yêu thương họ và rất biết nghe lời ( chính điều này đã mang đến phiền phức cho tôi).

Mọi việc bắt đầu khi chị họ của tôi- là con gái duy nhất của cậu, chị Kim Anh- nhất quyết không chịu kết hôn với người mà cậu mợ đã chọn (thực ra là do người ta chọn đấy chứ, chả là mấy tháng trước công ty của cậu tôi gặp khó khăn trong việc làm ăn, cứ ngỡ là sẽ phá sản không ngờ lại gặp vận may. một người bạn cũ của cậu tôi tình cờ biết được nên đã ra tay giúp đỡ, hơn thế nữa họ không nhận lại số tiền đã cho vay mà có ý muốn chị họ tôi về làm con dâu- thực ra thì có biết mặt mũi chị họ tôi ra sao đâu nhưng mà hỏng hiểu sao họ lại nhất quyết rước chị tôi về làm dâu cho bằng được).

Không muốn nợ món nợ ân tình nhưng chị họ tôi thì nhất quyết không đồng ý, còn định tự tử nữa. Trong tình cảnh đó chợt trong đầu cậu mợ tôi cùng lóe lên một tia hy vọng. Họ cùng đưa ánh mắt về phía tôi cười rất.... gian.... và.... tôi bất đắc dĩ sẽ phải trở thành cô dâu của hắn.

Hắn-Ngô Việt Hùng- một tên đẹp trai nhưng lạnh lùng, khó ưa và......... tôi sắp thảm với hắn........

Cô dâu mạo danh

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Cô dâu mạo danh 

Tác giả: Kinny