Gửi bài:

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài - Thiên Cầm

Giới Thiệu:

Cô là một thiên kim tiểu thư xinh đẹp giàu có.

Anh là một sát thủ tàn nhẫn, cũng là một tổng tài lãnh khốc!

Ba năm trước đây, cô vì trốn hôn, chạy đến khách sạn năm sao tìm một nam kỹ phá thân, điều tiếc nuối chính là hôn trốn không thành, lại bị tra ra mang bầu tại ngày tân hôn thứ hai, bị nhà chồng vô tình đuổi ra cửa chính.

Ba năm trước đây, anh tại khách sạn chẳng biết tại sao bị trở thành con vịt để sử dụng, xong việc sau này, cô dám thưởng anh một chiếc nhẫn kim cương sang quý, còn nói đó là nhẫn kết hôn tháng sau của cô.

Nhìn chăm chú nhẫn kim cương trong tay, anh thề! Coi như là đào ba thước đất cũng phải tìm ra người đàn bà kia!

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài

Tác giả: Thiên Cầm

Đọc online tiểu thuyết: Cô vợ bỏ trốn của sát thủ tổng tài - Thiên Cầm

Farkle King - Game Xúc Xắc thử thách con tim

Mục lục