Gửi bài:

Đọc truyện ngắn hay về tình bạn

Một thời để nhớ

Một thời để nhớ

Tình yêu đến với chúng ta như vậy đấy, rất nhẹ nhàng nhưng lại sâu lắng, những lúc tưởng chừng như đó không phải là cảm giác yêu mà chỉ là rung động thôi, có...
Món quà Giáng sinh

Món quà Giáng sinh

Thế nhưng một cô bé vừa lên bảy còn biết rằng bản thân luôn hối tiếc vì chưa thể nói lời yêu thương với mẹ. Còn tôi thì sao, tôi lại chạy trốn con tim của chính...
Cô bạn thân - đã từng

Cô bạn thân - đã từng

Sài Gòn tháng 5 nhìn đâu đâu cũng thấy mưa, nhìn đâu đâu cũng thấy nhòe, nhìn đâu đâu cũng thấy thế giới đang buồn bã run rẩy khóc. Hôm nay Sài Gòn mưa to lắm. Mưa...
Ánh mắt dành cho mưa

Ánh mắt dành cho mưa

Đến một lúc nào đó ta tự hỏi, rồi một ngày ta lại hình dung nhau theo cách như thế nào? Câu trả lời chỉ là những khoảnh khắc (1). *** 1. Cuộc sống chưa bao giờ là...
Tớ im lặng để yêu cậu!

Tớ im lặng để yêu cậu!

Bây giờ là tuổi 17 – cái tuổi có quá nhiều thứ đẹp đẽ chờ đợi! Tôi có một tuổi 17 với nhiều hoài bão lớn lao. Năm cuối cấp cũng là năm quan trọng nhất trong...
Bạn thân khác giới, tớ thích cậu

Bạn thân khác giới, tớ thích cậu

Đầu năm cấp 3, vừa bước vào lớp Vũ đã hoảng hồn. Lớp gì mà chỉ có đúng 5 thằng con trai. ***  – Ê, ông nhích qua tí coi. – Bên nào, trái hay phải? – Qua trái...
Đồ ngốc, tôi yêu em!

Đồ ngốc, tôi yêu em!

Tôi vội vàng vơ lấy chiếc cặp sách đặt trên bàn, cầm vội chiếc bánh mì và chạy thẳng đến trường. Tôi phi với "tốc độ ánh sáng" chạy thẳng lên lớp. Mà chúa ơi,...
Khóc cho người yêu thương

Khóc cho người yêu thương

(truyenngan.com.vn) "Hóa ra anh ấy không yêu tao. Anh ấy chỉ tìm thấy hình ảnh người yêu cũ trên khuôn mặt tao. Rồi ảnh mâu thuẫn giữa quá khứ và hiện tại, anh không cho...
Chị đợi em về

Chị đợi em về

Đếm một giây...một giờ...một ngày. Chị đếm hoài, đếm từng phút. Nhưng sao em vẫn chưa về Mít ơi. Đã hơn một tuần rồi, sao em vẫn chưa trở lại. Khiến chị ngồi...
Lời hứa: If you wait for me ...

Lời hứa: If you wait for me ...

Kí ức tuổi thơ tôi......Hệt như một con thuyền chòng chành trôi theo dòng nước... Có những bến đỗ mờ nhạt, chông chênh đến mức không thể nhớ nổi, nhưng cũng...
Những điều đáng trân trọng

Những điều đáng trân trọng

Tôi chạy mãi trên chiếc kim đồng hồ, chín năm ròng chỉ để tìm một kỷ niệm. Một kỷ niệm về tình bạn học trò, một kỷ niệm về người cô nhiệt huyết. Nhưng tìm...
Dịu Dàng

Dịu Dàng

Tôi muốn kể về Dịu Dàng- người đã chết cuối mùa thu năm ngoái, khi những vạt mạch tím cả triền núi đá, khi nắng đã nhạt nhòa và sương lạnh đã chờn vờn vào tóc....
Tuổi thanh xuân của em là chị

Tuổi thanh xuân của em là chị

Đời hoa đẹp nhất vào lúc nở rộ, đời người đẹp nhất ở tuổi thanh xuân. Là lúc tâm trí ta không vướng bận điều gì, là lúc ta cho đi chẳng tiếc nhặt làm chi. Tuổi...
Gần xa

Gần xa

Vì vậy, đừng tiết kiệm những cú điện thoại, hay những like, những comment. *** Còn nhớ hồi đi học, có đứa bạn chỉ vì bạn thân của nó quyết định chuyển sang...
Hoàng tử Bằng Lăng và Công chúa Phượng

Hoàng tử Bằng Lăng và Công chúa Phượng

Trong cuộc đời này, mỗi người chỉ được sống một lần, vì thế hãy sống cho thật ý nghĩa và sống thật với chính mình. Khi ta có ước mơ là có mục đích sống, đừng...
Chuyện của mùa đông

Chuyện của mùa đông

Muộn, cũng còn hơn không bao giờ bắt đầu... *** Ngoài ô cửa là bầu không hanh hao của mùa lạnh. Những ánh vàng cam của đèn đường dường như khô cứng trên tán cây...