Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tình thoảng

Tình thoảng

Trong tình yêu, quan trọng là ai đến trước, ai đến sau. Đôi khi người đến sau yêu thương nhiều hơn người kia, thậm trí là còn chứng kiến người ta phản bội, nhưng dù...
Chuyện tình của biển và chàng Salem

Chuyện tình của biển và chàng Salem

Tôi đã qua một mùa yêu cũ, qua mùa xuân với khí trời lành lạnh và khói tỏa trắng những mái nhà. Tôi đã tự áp tay mình vào mặt, phồng má thổi cho đến khi miệng sưng...
Con đường có hoa mimosa

Con đường có hoa mimosa

Mấy cành mimosa nở vàng èo ọt, có lẽ nó cũng buồn khi em không tới. Em đang làm gì nhỉ? *** Ngày đang cong mình trong nắng, một ngày Chủ Nhật hiếm hoi rảnh rỗi của anh...
Ném nỗi buồn về phía biển

Ném nỗi buồn về phía biển

Những con sóng dạt dào liệu có đem được nỗi buồn ra xa tít ngoài kia không? *** Đà Nẵng trải dài dài với những bãi biển trong vắt kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến...
Anh sẽ lại bắt em chứ?

Anh sẽ lại bắt em chứ?

Kể từ ngày hôm đó tôi không đi qua con đường hay tới đó mỗi tối thứ bảy nữa, tôi nghĩ mình sẽ quên, ép bản thân mình quên nhưng càng quên thì càng nhớ, nhớ cái...
Điều trái tim nhìn thấy

Điều trái tim nhìn thấy

Người ta bảo tôi sẽ hối hận khi yêu Việt, nhưng, với tôi, nếu tôi làm ngơ với những gì trái tim loạn nhịp cạnh Việt, đó là một điều hối hận nhất suốt cả cuộc...
Tình trong nắng

Tình trong nắng

Thực ra, anh tớ là người yêu cũ của chị cậu. *** Cái nắng gay gắt của mùa hè chiếu thẳng vào gáy Hạ. Hạ không thích đội mũ rộng vành, chỉ thích đội mũ lưỡi...
Tha thứ cho em

Tha thứ cho em

Tôi nhớ anh, nhớ, rất nhớ, nhớ đến quay quắt. *** Bảo Ngọc về quê thăm bà ngoại hôm trước thì hôm sau tôi bị cảm, khắp người đau như dần, tôi bỏ nắm gạo vào...
Để quá khứ trôi đi

Để quá khứ trôi đi

"Chờ đợi một tình yêu thực sự như chờ xe bus, có thể sớm, có thể muộn, nhưng chắc chắn nó sẽ đến... Điều quan trọng là bạn phải kiên nhẫn để đi đúng tuyến,...
Cái mụn

Cái mụn

I. Một cái mụn bọc mọc sát khóe miệng nhưng ở vị trí không éo le cho lắm bởi nó nằm dưới miệng chứ không chình ình ở mép trên như mọi bận. Tuy vậy, cái mụn bọc...
Gần chiều

Gần chiều

Bạn biết đấy, bình thường, thậm chí đôi lúc phải tầm thường, thì mới an ổn được; hình như tôi đọc ở đâu đó ý này. *** 0. Sáng chủ nhật đầu tiên của mùa...
Chàng trai năm ấy

Chàng trai năm ấy

Phùng Tấn Hải - cuối cùng tôi đã tìm ra anh rồi, kí ức tuổi 18 của tôi đều nằm trọn trong tình cảm ấy .............. *** Tôi vẫn nhớ mùa hè năm 12 ấy tôi gặp anh...
Dẫu không đi đến cuối con đường

Dẫu không đi đến cuối con đường

(Tham gia viết cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Em phải nói với anh gì đây anh. Nói với anh là giờ em đang thích một người khác. Nói với anh là em...
Hành trình yêu thương

Hành trình yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Có đôi khi ánh mắt của chúng ta chỉ luôn luôn nhìn về phía một người cho nên...
Trước khi là quá muộn...

Trước khi là quá muộn...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cảm ơn cậu. Tớ nhận ra thực sự không cần cảm giác rạo rực tình yêu như tớ...
Chạm mặt

Chạm mặt

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần trên cán chổi") Những thiên thần một khi đã bay trên cán chổi thì ghê lắm. *** 1. Bức ảnh đêm Giáng...