Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tình dược số 9

Tình dược số 9

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Chờ mùa thu đi qua đây, gửi lại chút nắng ấm áp... Vô tình tôi để mất anh...
Người đàn bà trong anh

Người đàn bà trong anh

(truyenngan.com.vn - tham gia viết bài cho tập truyện ngắn: "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Trong một cuộc tình tay ba, kết cục bao giờ cũng phải có một người bị...
Hai sắc hoa tigon

Hai sắc hoa tigon

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Người ấy thường hay vuốt tóc tôiThở dài trong lúc thấy tôi vuiRồi bảo: "hoa...
Bắt đầu...kết thúc một tình yêu

Bắt đầu...kết thúc một tình yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Mọi cô gái trong tình yêu đều dịu dàng và dễ khóc. Nhưng nếu họ cho quá nhiều...
Cô gái và con mèo đen bên nhà hàng xóm

Cô gái và con mèo đen bên nhà hàng xóm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Này, nếu bạn có gặp phải xui xẻo liên tiếp trong cuộc sống, thì đừng lo, đó...
Hạnh phúc không muộn màng

Hạnh phúc không muộn màng

Anh trở về căn nhà. Căn nhà tối om. Chị đâu? Anh thầm hỏi. Không ai trả lời anh. Chính anh cũng không thể trả lời vì hơn ai hết anh biết rất rõ rằng ở cái thành phố...
Cơn mưa giữa đêm đông

Cơn mưa giữa đêm đông

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Mùa đông lạnh giá những cơn mưa, buốt cả thân thể này khi từng cơn gió lạnh...
Anh đầu bếp và cô nhà thơ trẻ

Anh đầu bếp và cô nhà thơ trẻ

Giây phút lão nhìn thấy nàng, hẳn là khoảnh khắc tuyệt vời thứ n trong cuộc đời. Lão 30 tuổi, đầu bếp một nhà hàng không tồi. Có lẽ do nghề nghiệp nên mặt lão...
Anh muốn cưới một con đĩ

Anh muốn cưới một con đĩ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Em đã nhận lời yêu anh và chúng mình sẽ cưới nhau. Anh vẫn yêu em dù em nói em...
Huyên thảo giữa mùa hạ

Huyên thảo giữa mùa hạ

(Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Hoá ra, dù cô có làm phù thuỷ đối với bất cứ ai đi nữa, chỉ có đối với anh là không thể....
1, 2 và 3...

1, 2 và 3...

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Tôi nhất định phải nắm lấy cái duyên này. Không thể để nó tuột đi một phút...
Hoàng hôn màu cam

Hoàng hôn màu cam

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần trên cán chổi") Rốt cuộc, Linh coi Huy là gì? Là người thay thế hay chỉ là một trò đùa? *** Linh quen...
Như chưa từng yêu nhau

Như chưa từng yêu nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cô có đau lòng không? Cô tự hỏi mình Không! *** Lần đầu tiên gặp anh, cái...
Hoá ra từ bỏ anh không quá khó

Hoá ra từ bỏ anh không quá khó

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Đa phần, phụ nữ khổ vì cả đời họ yêu nhất chỉ một người, dẫu có gặp...
Rồi bàn tay lại đan lấy bàn tay

Rồi bàn tay lại đan lấy bàn tay

Người ta có thể yêu xa không? Đủ tình yêu thì có thể! Người ta có thể bỏ tất cả vì tình yêu không? Vài người có thể, vài người thì không! *** Gem làm rớt túi...
Yêu là yêu, chỉ vậy thôi

Yêu là yêu, chỉ vậy thôi

Thì ra, tình yêu không cần một lí do nào cả. Yêu là yêu. Vậy thôi. *** Đó là mùa hè 2 năm về trước... Tôi không thích những cô gái hay mơ mộng, vậy nên tôi không...