Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Tường vi nở hoa

Tường vi nở hoa

Tôi nhìn anh, lại quay sang nhìn vườn hoa tường vi đang nở rộ, tôi vô thức mỉm cười, vườn hoa tường vi minh chứng cho tình yêu của anh bây giờ đang nở hoa rực rỡ, còn...
Cho anh bước cùng em

Cho anh bước cùng em

Sao anh không níu kéo em, tại sao anh không một lần ngoái lại, nhìn xem con bé ngốc nghếch yêu anh đến thắt lòng đang làm gì, có chấp chới, tìm anh, và cần anh nhiều như...
Nàng không yêu hoa tím

Nàng không yêu hoa tím

Nỗi buồn con gái không có ai dạy nàng gọi tên, niềm vui con gái không có ai bên nàng san sẻ, và một chút xuyến xao không ai dạy nàng cách để quên... Con gái thường nói...
Anh sẽ đi cùng em chứ?

Anh sẽ đi cùng em chứ?

Con gái khi yêu, đúng là điên, chẳng lo cho bản thân mình, chỉ lo không về gặp được người trong mộng. *** Tặng anh - Cự giải Hà Nội, sáng 11.7, 8:05 Đúng là ánh mắt...
Xe bus tình yêu

Xe bus tình yêu

Tôi cuống cuồng chạy theo xe buýt đang từ từ lăn bánh rời khỏi bến. Lên đến nơi, vừa thở hổn hển, tôi vừa giơ thẻ xe buýt ra. Một giọng con trai trước mặt phá lên...
Vì anh không đủ tốt

Vì anh không đủ tốt

Có lần, sau cơn hoan lạc, chúng tôi quay lưng về phía nhau, anh bảo : - "Mai mốt nếu em lấy chồng, đừng bao giờ chọn loại người như anh!" - "Em biết rồi! Nhưng...tại...
Đồ khốn!..Em yêu anh

Đồ khốn!..Em yêu anh

Hai mươi ba tuổi, tôi vẫn còn là một thằng con trai chưa chịu lớn. Tôi phóng túng, yêu tự do và thích nếm mùi đời. Tôi luôn nghĩ mình vẫn còn quá trẻ, còn quá nhiều...
Luật cho người thay thế

Luật cho người thay thế

- Anh đã có người yêu, thứ anh cần chỉ là niềm vui ở bên em. Em cần anh, cần người chống lưng. *** Tôi là một nhân viên bình thường trong một công ty bình thường,...
Uống trà và Thôi khóc

Uống trà và Thôi khóc

"Khi em yêu Minh, anh bỗng cô độc kinh khủng. Thật sự quãng thời gian qua không dễ dàng gì. Đã có đôi ba lần anh lạc đường, đôi ba lần anh trở thành ai đó khác. Nhưng...
Hết hạn rồi, tạm biệt!

Hết hạn rồi, tạm biệt!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Hóa ra, đến một lúc nào đó, chúng ta cũng phải học cách chấp nhận tình yêu...
Bầu trời và kí ức mối tình đầu

Bầu trời và kí ức mối tình đầu

(Truyenngan.com.vn - Tham dự tập truyện: "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") "Và tình yêu đầu ấy rồi cũng sẽ như áng mây lướt qua bầu trời cao vợi, đọng lại trên...
Cupcake yêu thương

Cupcake yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Đó là một buổi chiều Thu mênh mang gió. Anh đứng trước mặt em, bảo: Mình chia...
Vì yêu thương không phân biệt một ai

Vì yêu thương không phân biệt một ai

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi")   Vì yêu thương vỗn dĩ không phân biệt một ai cả, người có lòng đương nhiên...
Cùng anh đến đồng cải, em nhé!

Cùng anh đến đồng cải, em nhé!

“Tại sao trong trò chơi mang tên ‘Tình yêu’, kẻ thắng cuộc không phải là kẻ có sức mạnh? Người mình yêu lại không yêu mình. Phải bao nhiêu người yêu đơn phương...
Người thứ ba

Người thứ ba

Sai lầm lớn nhất cuộc đời anh đó chính là đã đem lòng yêu hai người phụ nữ, anh biết mọi thứ mình đang làm đang làm tổn thương đến người con gái đang trong vòng...
Trà âm

Trà âm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Người bạn tri kỷ cùng ta uống trà hẳn phải là người bạn hiền, chỉ cần đưa...