Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Hãy xem như một giấc mơ

Hãy xem như một giấc mơ

"Bên ngoài trời vàng ruộm mật ong, nhưng anh cứ ngắm nhìn tro bụi vòng vèo quanh đọt nắng từ ngoài chui tõm qua khe cửa hẹp, hay đó là cuộc đời anh?" "Nhưng em sẽ không...
Ngày chưa thật thu

Ngày chưa thật thu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Tha thứ cho anh!" Một câu nói vô nghĩa đối với người đàn ông khi người thương...
Thạch thảo và em

Thạch thảo và em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Đồ thừa, đồ bỏ chị không thèm, em lượm lại mà em tự hào nhỉ? Đồ chị bỏ...
Nha Trang! Em yêu anh

Nha Trang! Em yêu anh

Hai mươi tuổi, trái tim tôi bắt đầu biết tổn thương trước một người, và nó đã hứa với tôi, hoặc tôi bắt buộc nó phải hứa, từ nay, đừng tin một ai...
Như cách của chúng ta

Như cách của chúng ta

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Tôi biết, khi mình chấp nhận rời bỏ, đó là mình chấp nhận sống và yêu theo...
Vị yêu

Vị yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Có những người dù ngày ngày gặp mặt nhưng ta không muốn nhớ. Có những người...
Là bao điều anh mong nhớ

Là bao điều anh mong nhớ

Có những người mới hôm qua còn vui vẻ là thế, ngọt ngào là thế nhưng chỉ một giây phút, người đó vụt biến mất vào trong đám đông. Vậy là chấm hết những cuộc...
Đám cưới trên biển

Đám cưới trên biển

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Nhung tin anh, như người con gái luôn tin rằng khi mình nhìn thẳng về phía Mặt Trời,...
Sống khác để yêu em

Sống khác để yêu em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Đâu phải ai cũng như ai, con gái cũng có dăm bảy loại. Mày cứ đổ đồng như vậy...
Anh à...cảm ơn anh

Anh à...cảm ơn anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Đôi khi ta chỉ nên coi quá khứ là những mảnh ghép.....Nếu đã ghép xong rồi, thì...
Em không còn là gái quê

Em không còn là gái quê

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Đôi mắt tôi nhìn anh khi gặp lại như một người lạ đã từng yêu, đôi mắt thơ...
Em có hiểu trái tim mình?

Em có hiểu trái tim mình?

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Tao nhìn thấy Phong của mày cười cợt với một em trong quán Blue. Mày đừng buồn...
Tôi làm gia sư

Tôi làm gia sư

Anh đẩy em vào chỗ chết rồi. Tưởng chuột sa hũ nếp , mang ơn anh không hết, ai ngờ giờ lại rơi vào hang yêu. *** - Dậy đi, có việc cho chú làm rồi đây. Cuộc...
Không hẹn trước để yêu

Không hẹn trước để yêu

Nhưng tôi cũng không hề biết rằng trong cuộc đời muôn hình vạn trạng này, ngôi sao không hẹn trước ngày để rụng, cánh hoa không hẹn trước ngày để rơi, cơn gió không...
Mảnh ghép trái tim

Mảnh ghép trái tim

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Phải làm sao bây giờ hả anh? Hình như em yêu anh mất rồi. Em thật sự rất bấn...
Nói yêu em đi, đồ hèn!

Nói yêu em đi, đồ hèn!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn: "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Gã nhận ra một điều, nếu đàn bà đẹp lợi hại 1, thì mụ chằn này lợi...