Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Ngày và Đêm

Ngày và Đêm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Mối tình đầu của một cô gái, thường khó quên. *** Đêm. Thành phố chẳng bao...

"Ngoài kia chẳng còn sói đâu"

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Phụ nữ ngoan quá cũng không tốt. Thứ đúc kết của một thằng đàn ông đầy kinh...
Ở một nơi chỉ có mùa hè

Ở một nơi chỉ có mùa hè

Trong lớp học, mình là người mờ nhạt nhất. Còn cậu lại quá nổi tiếng như một vì sao trên trời. Làm sao cậu lại thích mình? Ngốc quá đi thôi. *** "Tặng cậu – Nắng...
Vì anh ấy là công an

Vì anh ấy là công an

Anh không yêu em bằng vũ trụ được... Tình yêu của anh chỉ lớn bằng đúng con người em thôi, chỉ bằng tất cả những gì thuộc về em thôi. *** "Nói dối, đồ đểu, đồ...
À, hẳn là anh cũng rất yêu em

À, hẳn là anh cũng rất yêu em

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Cô bé ấy là một cô bé thật cuốn hút, thật dễ thương. Cô bé ấy có nụ cười...
Không thể tha thứ cho anh

Không thể tha thứ cho anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Anh khóc để làm gì? Lau nước mắt đi anh, tình yêu không phải lúc nào cũng rộng...
Thuỵ khúc tháng 2

Thuỵ khúc tháng 2

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Chỉ cần tôi yêu anh và anh cũng còn yêu tôi, thế thôi đủ rồi. Kéo xuống...
Như chưa bắt đầu

Như chưa bắt đầu

"Có phải chia tay một người mình vẫn còn yêu, thì còn đau khổ hơn gấp nhiều lần người bị chia tay? Và người ta thường nuối tiếc- biết tìm lại những gì của quá...
Chiếc bình của vua Solomon

Chiếc bình của vua Solomon

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") Vũ khí mạnh nhất của phụ nữ khiến bất kể người đàn ông nào cũng phải đầu...
Góc phố tôi ngồi cùng em

Góc phố tôi ngồi cùng em

Tối chủ nhật, em tắt máy. Điện thoại của em chỉ vang lên những dòng vô tâm. Khi chế tạo ra chiếc điện thoại di động, người thiết kế đã nghĩ ra những âm thanh quen...
Con gái có quyền từ chối và lựa chọn, đúng không?‏

Con gái có quyền từ chối và lựa chọn, đúng không?‏

Là con gái, ai cũng phải có những vệ tinh xung quanh theo đuổi. Nhưng điều quan trọng không phải là bạn lấy điều đó để tự hào mà là bạn sẽ chọn ai để gửi gắm...
Người đó không phải em

Người đó không phải em

Chẳng ai biết, đêm nào cũng vậy, những tin nhắn từ anh vẫn xé nát lòng. Nhưng nó không còn đủ sức để trả lời anh nữa, đã quá đủ. Thì ra, nỗi lo sợ của nó, những...
Love bus

Love bus

Hạnh phúc đôi khi như cơn gió, nếu ta không nắm giữ sẽ bay đi rất nhanh. *** 1. Hạnh phúc ở quanh ta Tôi và cậu ấy gặp nhau hồi cấp hai, bây giờ chúng tôi đã là học...
Yêu một người quá mệt

Yêu một người quá mệt

 Vì tôi không thân thiết với cậu ấy cho nên tôi luôn ghen tỵ với những người bên cạnh cậu ấy... Mặc dù là chung một lớp nhưng tôi cảm thấy cậu ấy quá xa tôi......
Cành hồng có gai

Cành hồng có gai

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Những thiên thần ngồi trên cán chổi") "Làm sao yêu thương những gì trong tưởng tượng khi tình yêu sống động vậy, không...
Khóc giữa Sài Gòn

Khóc giữa Sài Gòn

Sài Gòn những ngày mưa vội vã mang Minh đi xa khỏi cuộc đời vì lý do rất ngớ ngẩn. *** Chúng tôi quen nhau đã lâu, không phô trương, chúng tôi cứ âm thầm...