Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Em sẽ bất chấp tất cả để được yêu anh thêm lần nữa

Em sẽ bất chấp tất cả để được yêu anh thêm lần nữa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Hai đường thẳng cắt nhau liệu có cắt nhau thêm một lần nữa. Tình yêu nó...
Tâm thần

Tâm thần

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Chỉ cần một cái chạm thật nhẹ, May xua tan đi tất cả những nỗi sợ hãi...
Khu vực cấm FA

Khu vực cấm FA

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") Anh nghĩ chỉ cần hai người dám yêu nhau, dám bên nhau, dám đối mặt với...
Em còn yêu anh

Em còn yêu anh

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Nếu quá khứ của em gắn liền với tên một người mãi mãi không thay đổi. Chẳng...
Kết thúc cho một bắt đầu mới

Kết thúc cho một bắt đầu mới

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ''Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi '')''Cho anh một cơ hội... anh sẽ làm lại tất cả... anh muốn đánh...
Vì em là les

Vì em là les

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") - Ôi "em của ngày hôm qua" kiêu căng ngạo nghễ, thông minh nay còn đâu, em...
Giày đỏ

Giày đỏ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Anh biết không, cô đơn là khi ta đang ở một chốn đông người nhưng không có...
Giấc mơ đêm

Giấc mơ đêm

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi ") Hạnh phúc chỉ là một thứ ảo tưởng, một giấc mộng hão huyền em vẽ lên...
Cuộc đời này ngắn lắm, xin được yêu một người!

Cuộc đời này ngắn lắm, xin được yêu một người!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") ...Nhưng ai đi ngang qua đời nhau mà chẳng có một lý do riêng. *** 1. Tình...
Anh không là người thay thế đâu

Anh không là người thay thế đâu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") "Có muộn không anh khi em nhận ra rằng, mỗi người có một cách yêu khác nhau,...
Cứ yêu đi đã

Cứ yêu đi đã

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Tình yêu đến với ta đơn giản hơn ta tưởng tượng nhiều bạn ạ. Có thể...
Lỡ hẹn

Lỡ hẹn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Bản năng con người tự sâu xa luôn thôi thúc họ tìm ra những điều mới mẻ....
Tóc dài

Tóc dài

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Có thể chưa phải bây giờ nhưng vào một ngày nào đó anh nhất định yêu em,...
Này cô bạn thân, mình yêu nhau đi

Này cô bạn thân, mình yêu nhau đi

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, bạn thân thì vẫn còn đó có mất đi đâu mà sợ, chứ có phải tình yêu đâu mà sợ xa mặt cách lòng hay lo sợ mất người yêu. Sự lựa chọn...
Lời chưa nói

Lời chưa nói

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi") "Hạ qua đi, đông đến cũng được hai mùa, cô vẫn một mình, vẫn cô đơn và nghĩ...
Một chút thương thương

Một chút thương thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Cuộc đời mỗi người là một chặng đường riêng, những mối quan tâm riêng, và...