Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Hôn em là phải xin phép!

Hôn em là phải xin phép!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") - Đâu ra cái luật hôn vợ là phải xin phép hả? - Thế đâu ra cái kiểu vợ...
Rẽ lối nào tớ cũng nhìn thấy cậu

Rẽ lối nào tớ cũng nhìn thấy cậu

Khang giống như một ngôi sao trên bầu trời đêm mà hằng đêm tôi vẫn thường ngắm. Chỉ có điều ngôi sao ấy, tôi không thể hái được dẫu cho cậu đang ở rất gần bên...
Yêu lại từ đầu

Yêu lại từ đầu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") "Mai Ca của anh, khi còn yêu nhau, em vẫn hay nói rằng em cảm thấy tiếc nuối vì tình...
Dám yêu, dám nói

Dám yêu, dám nói

Sau những đắn đo, sau những suy nghĩ, sau nhiều ngày nhớ nhung về một khuôn mặt, đặc biệt là nụ cười, sau nhiều lần nói chuyện cùng nhau và tha thiết cái cảm giác an...
Cổ tích của Lọ Lem

Cổ tích của Lọ Lem

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Khi xưa còn bé, những năm tháng tuổi thơ lớn lên với những câu chuyện cổ...
Người đàn ông đi về phía cầu vồng

Người đàn ông đi về phía cầu vồng

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Khanh đáp chuyến bay sớm nhất về Hà Nội. Cô muốn Nguyên bất ngờ nên không...
Cuốn theo chiều gió

Cuốn theo chiều gió

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện ngắn "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Có lẽ mọi chuyện xảy ra là tại gió. Nếu ngày trước, cơn gió nào không...
Nắng không mùa

Nắng không mùa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Có những khi thời gian như đóng băng và mỗi ngưởi chỉ có thể sống với...
Yêu như mày khổ quá Tam ơi

Yêu như mày khổ quá Tam ơi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Cuộc sống là một chuỗi những bất ngờ. Cô gái ấy nhận ra người mình yêu...
Hoán đổi

Hoán đổi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi) Phúc luôn xem tôi là Nhi. Tôi luôn nghĩ nếu Phúc biết tôi không phải là Nhi chắc...
Hạnh phúc tìm đến

Hạnh phúc tìm đến

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Nhưng tôi chợt hiểu ra ngay rằng muốn lấy vợ thì trước tiên tôi cần phải...
Hoa anh đào, ngày trở lại

Hoa anh đào, ngày trở lại

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") - Thế còn anh, em đi bỏ anh ở lại à? - Anh ở lại nhưng em sẽ trở về mà...Anh...
Đi về phía mặt trời

Đi về phía mặt trời

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Anh hiểu rất rõ hư ảo của internet và mơ hồ của cảm tình trên mạng. Tuy...
Để anh ôm em lần nữa

Để anh ôm em lần nữa

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Chúng tôi lại nói chuyện như ngày xưa, chỉ duy nhất những lúc anh nói muốn chúng...
Chuyện tình thư viện

Chuyện tình thư viện

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Giờ thì cậu có thể khẳng định chắc chắn rằng: tối nay cô ấy không đến. *** Họ...
Nắm giữ một vòng tròn

Nắm giữ một vòng tròn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tuổi trẻ của mỗi người có một vòng tròn. Có một người để cùng chạy về...