Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Hay là mình cứ bất chấp hết mà yêu!

Hay là mình cứ bất chấp hết mà yêu!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi...") Đêm. Vũ trằn trọc mãi không tài nào ngủ nổi. Nói ra hết với cậu ấy,...
Vẫn đợi em quay về

Vẫn đợi em quay về

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện: "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Nhưng anh đi vội quá, anh đi mà chưa dạy em, dạy em cách để có...
Mưa đầu mùa

Mưa đầu mùa

Lúc mới gặp, tôi đã có dự cảm không tốt về tương lai của mình... *** - Tới trường đón chị về đi,mà nhớ mang theo cho chị cái áo mưa nhé, nhanh lên...
Này, mình yêu nhau nhé!

Này, mình yêu nhau nhé!

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tình yêu hay nhỉ. Đâu cần nói ra. Chỉ cần cảm nhận là đủ rồi. Và cũng đâu...
Đại dương bay lên

Đại dương bay lên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi".) Người ta bảo những đôi yêu nhau đi cùng nhau dưới mưa thì tình yêu ấy sẽ kéo...
Tin tưởng nơi anh

Tin tưởng nơi anh

(truyenngan.com.vn) Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi" Người ta bảo, những người yêu nhau thật sự sẽ tìm thấy nhau cho dù họ có ở nơi...
Nắng lên

Nắng lên

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi".) Cô ấy thích chiếc ghế cạnh cửa sổ, những tài liệu cô ấy đọc trông rất khác...
Chỉ cần được yêu

Chỉ cần được yêu

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Tôi phát hiện ra mình không phải một tên con trai bình thường khi đem lòng thích cậu...
Hai chiều yêu thương

Hai chiều yêu thương

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Luôn là vậy, vì cuộc sống này đâu phải chuyện gì cũng dễ dàng. Và nếu chuyện...
Tháng tư, nắng và hoa loa kèn

Tháng tư, nắng và hoa loa kèn

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Ai cũng từng trải qua tuổi mới lớn mưa nắng thất thường, ẩm ẩm ương ương,...
Đừng trốn tránh, ta yêu nhau

Đừng trốn tránh, ta yêu nhau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Thật khó đặt dấu chấm kết thúc cho một chuyện thậm chí còn chưa từng bắt...
Chỉ là về một lời tỏ tình

Chỉ là về một lời tỏ tình

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Cám ơn thời tuổi trẻ nông nổi, đã cho tôi một tình yêu đẹp đẽ thế, mà...
Cuối năm cưới

Cuối năm cưới

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi") Ai đó từng nói rằng, cứ yêu đi thì đời sẽ đẹp. Ừ cứ yêu đi, đời sẽ...
Hẹn em kiếp sau

Hẹn em kiếp sau

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Người ta vẫn bảo: "Khi tình yêu đến, tự khắc sẽ yêu thôi.". Nhưng khi tình yêu...
Không bao giờ yêu người kém tuổi

Không bao giờ yêu người kém tuổi

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi".) Mọi chuyện đã thay đổi khi tôi gặp Ếch - Chàng phi công trẻ của mình. *** Khác...
Kết thúc bất ngờ

Kết thúc bất ngờ

(truyenngan.com.vn - Tham gia viết bài cho tập truyện "Hay là mình cứ bất chấp yêu nhau đi") Bình yên, nếu anh đã mang đến cho em cảm giác bình yên, nếu em đang hạnh phúc vì...