Gửi bài:

Đọc Truyện Ngắn Hay về Tình Yêu

Ấm

Ấm

"Không phải là anh không thể đợi. Nhưng ba anh yếu quá rồi. Ông ấy cần một cô con dâu, cần một đứa cháu nội." "Tại sao lại phải nói điều đó với em?" *** Mười...
Đi ngang qua giấc mơ tôi

Đi ngang qua giấc mơ tôi

Tháng 7. Em bảo với tôi, em sắp đi Nhật. Tôi không lấy gì làm bất ngờ lắm vì em thích nước Nhật. Chỉ có điều buồn buồn vì cái sự đi của em đã được chuẩn bị...
Người phụ nữ bố yêu

Người phụ nữ bố yêu

Người con gái khi yêu thường yêu thật tâm thật dạ và cô ấy cũng thế, tình cảm của cô ấy đã là một kỉ niệm khó phai trong lòng của bố Hạ dù hai người chẳng thế...
Tình yêu của người không số

Tình yêu của người không số

Tôi và chàng trai đó cùng ngồi tô tranh tới khuya. Vẫn không một dấu hiệu kết nối từ Tùng. Tôi lẳng lặng về nhà, chui vô chăn, và ngủ. Không khóc. Một mối tình đã...
Hoa hồng có gai

Hoa hồng có gai

Cuộc sống của cô là những trang sách mở, bất cứ ai nhìn vào đó cũng có thể soi thấy cuộc đời của họ, giống như một dòng sông phẳng lặng, nước trong nhưng đôi...
Trái tim thần thời gian

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay ngược thì một...
Em còn nhớ hay đã quên?

Em còn nhớ hay đã quên?

“Có đôi khi quên không có nghĩa là không còn nhớ. Anh hứa, dù mất bao nhiêu lần, dù mất bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, anh cũng nhất định tìm lại em, tìm lại...
Mặt trời điểm 10

Mặt trời điểm 10

Mùa hè năm đó, tôi và Vinh chia tay. Và suốt mùa hè đó, gã bên tôi. Giữa họ, có một điểm chung ám ảnh tôi. Đó là màu mắt khói. Điều này luôn khiến tôi mãi không...
Không thể rời xa

Không thể rời xa

(truyenngan.com.vn) Phong không nói không rằng, một mạch lao ra khỏi cửa và nhảy phốc xuống khỏi ban công… Từ tầng 16! *** Cửa kính ban công mở toang… Gió đưa ánh trăng...
Hẹn anh ngày ấy em về

Hẹn anh ngày ấy em về

"Hẹn gặp anh vào một ngày nào đó không xa." - Liệu đó có phải là một lời hứa hẹn? Liệu rằng câu nói ấy chính là lời nhắn nhủ em dành cho tôi, rằng tôi hãy đợi,...
Giận hờn con gái

Giận hờn con gái

  Hai đứa cãi nhau. Một trận chiến bùng nổ. Đôi bên lời qua tiếng lại, con trai to tiếng quát, con gái giận đùng đùng bỏ đi. Và thế là chiến tranh lạnh xảy ra. *** Nhưng...
Em hết yêu anh rồi, hết yêu rồi

Em hết yêu anh rồi, hết yêu rồi

Tặng Anh - Nỗi đau dịu dàng trong tim em!Nếu em biết với anh, em chỉ là cơn gió, là một thoáng hư vô. Nắng tan, gió cũng phai rồi thì phải chăng em nên quyết định từ bỏ...
Giọt pha lê gió long lanh

Giọt pha lê gió long lanh

- Tại sao em chỉ thích mà không yêu anh? ...   *** Anh. Đẹp trai thì cũng không hẳn là quá đỗi đẹp trai, nhưng anh cuốn hút. Anh biết cách thu hút mọi ánh nhìn của...
Ký ức gió và Vì sao xa

Ký ức gió và Vì sao xa

Giữa biển người xuôi ngược mênh mông, họ có trở về và lại tìm thấy nhau? Mong manh lạc giữa ký ức gió mơ hồ, liệu ngày về gió vẫn đợi vì sao xa? *** 1. Bình yên...
Thơm như mùi...tre ngâm

Thơm như mùi...tre ngâm

(truyenngan.com.vn) “Mẹ ơi! Con yêu mẹ lắm nhưng trái tim con đã theo Tuấn mất rồi. Cuộc sống con đã không còn ý nghĩa nữa từ sau cái ngày Tuấn bỏ con lại mà ra đi. Con...
Hẹn em một mùa hoa thiên sứ

Hẹn em một mùa hoa thiên sứ

Có thể, những mối duyên không hẹn trước như của tôi với Đan, của tôi với cô bé ấy lại là sự sắp đặt của số phận. *** Đan thích đến nhà thờ, em chẳng bao...